XDefiant: Game Thủ Bất Mãn Trước Tốc Độ Thăng Cấp Của Vũ Khí Trong Game

XDefiant, trò chơi bắn súng trực tuyến mới ra mắt của Ubisoft, đang nhận về khá nhiều lời than phiền khi việc thăng cấp vũ khí tỏ ra khá chậm chạp và đòi hỏi rất nhiều mạng hạ gục

Kể từ khi được công bố vào năm 2021, XDefiant đã đối mặt với nhiều đợt trì hoãn xuyên suốt tiến trình phát triển. Sau khi trải qua những đợt thử nghiệm vào năm ngoái, cuối cùng thì trò chơi FPS miễn phí này cũng đã chính thức phát hành ngày 21 tháng 5. Rất nhanh chóng, cộng đồng game thủ đã bắt đầu liệt kê những điểm cộng và điểm trừ của XDefiant, trong đó điểm trừ lớn nhất là tiến trình nâng cấp vũ khí quá chậm chạp.

XDefiant: Game Thủ Bất Mãn Trước Tốc Độ Thăng Cấp Của Vũ Khí Trong Game

Xem thêm: Ubisoft Vừa Công Bố Đóng Cửa Một Dự Án Game The Division Sau Ba Năm Công Bố

Phần lớn người chơi đều cảm thấy lượng điểm kinh nghiệm cho mỗi mạng hạ gục là quá thấp để thăng cấp vũ khí. Dựa trên những lời than phiền của người dùng Reddit và Twitter, tiến độ một món vũ khí thăng cấp trong XDefiant dường như trái ngược hoàn toàn với nhịp độ chơi nhanh và bắn nhau liên tục. Mặc dù số lượng vũ khí và phe phái trong game cũng khá đa dạng, nhưng phần lớn mọi người đều cảm thấy khá phiền khi việc cày vũ khí lại chậm hơn nhiều so với những đối thủ khác, chẳng hạn như Call of Duty: Warzone.

XDefiant: Game Thủ Bất Mãn Trước Tốc Độ Thăng Cấp Của Vũ Khí Trong Game 2

Một người dùng Twitter phải dùng đến cụm từ "Cơn ác mộng" khi nói về việc thăng cấp cho súng. Người khác bên Reddit cho rằng mục đích của việc này là để thúc đẩy người chơi mua các gói tăng điểm kinh nghiệm. Tuy vậy, vẫn có một bộ phận người dùng giải thích lý do vì sao tiến trình thăng cấp vũ khí chậm chạp này tỏ ra hợp lý trong XDefiant. Một người cho rằng việc yêu cầu phải cày lâu hơn để tối ưu hóa một món vũ khí nào đó sẽ khiến cho thành tựu này trở nên "thỏa mãn hơn".

XDefiant: Game Thủ Bất Mãn Trước Tốc Độ Thăng Cấp Của Vũ Khí Trong Game 3

Ngoài ra, nhóm người ủng hộ cũng loại bỏ những so sánh với tiến trình thăng cấp vũ khí nhanh hơn trong loạt game Call of Duty, vì họ cho rằng khác với COD, XDefiant được vận hành giống với Fortnite hơn. Một nhà phát triển game XDefiant với tên gọi PATTYP khẳng định mất khoảng 3,500XP để thăng cấp vũ khí, và mỗi mạng hạ gục sẽ đạt được 100XP. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần hạ gục khoảng 35 mạng là tăng một cấp. Ngoài ra, có thể có trường hợp hệ thống theo dõi tiến trình bị lỗi khi số mạng hạ gục của người chơi không được chuyển sang XP tương ứng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang