Apple lại tung ra 3 quảng cáo mới “ve vãn” người dùng Android chuyển sang iPhone, xem thử để biết mình có nên trở thành iFan không

Những đoạn quảng cáo chỉ dài khoảng 15 giây nhưng truyền tải thông điệp ý nghĩa của Apple khuyên người dùng Android hãy chuyển sang dùng iPhone ngay để trải nghiệm “cuộc sống dễ dàng hơn”.

Đầu tháng này, Táo khuyết cũng đã đăng tải loạt quảng cáo về mẫu iPhone mới nhắm tới người dùng Android. Hôm nay, gã khổng lồ Cupertino còn tung ra chiến dịch rầm rộ với thông điệp “Cuộc sống dễ dàng hơn với iPhone”.

Apple chê điện thoại khác chậm và thiếu bảo mật hơn iPhone
Apple chê điện thoại khác chậm và thiếu bảo mật hơn iPhone

Trong các đoạn quảng cáo trước đó, Apple tập trung làm nổi bật những tính năng như âm nhạc, bảo mật và hình ảnh. Còn ở 3 video mới nhất, hãng lại đề cao tính bảo mật, trải nghiệm mượt mà của iPhone và sự tiện lợi khi “dời nhà” mà vẫn có thể sao lưu danh bạ dễ dàng. Nên nhớ, công ty có hẳn chuyên trang để khuyến khích mọi người chuyển sang dùng iOS thay vì Android tại địa chỉ apple.com/switch.

 

Apple có hẳn chuyên trang ve vãn người dùng Android
Apple có hẳn chuyên trang ve vãn người dùng Android

Đây trở thành một trong những chiến lược quan trọng của nhà Táo. Hãng rất tích cực “ve vãn” cộng đồng Android khi mà thị trường smartphone ngày càng bão hòa. CEO Tim Cook và các vị lãnh đạo khác đều nhất trí với “chiêu bài” này như một cách hiệu quả giúp thị phần iPhone tăng trưởng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang