Doctor Strange phần tiếp theo chính thức được xác nhận, có thể sẽ ra mắt vào năm 2020

Doctor Strange là một trong những nhân vật rất được yêu thich trong vũ trụ điện ảnh Marvel và vị phù thủy này sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của mình sau khi Avengers 4 kết thúc

Doctor Strange để lại cho người hâm mộ rất nhiều dấu ấn khi là một trong những người có siêu năng lực mạnh nhất nhì trong vũ trụ điện ảnh Marvel  Phần 1 của bộ phim đã nhận được rất nhiều cảm tình từ người xem và doanh thu toàn cầu đã đạt 677 triệu USD/

Người hâm mộ đã rất kì vọng vào phần 2 của bộ phim này và rất mong chờ bất kì thông tin nào đến từ  Benedict Cumberbatch với những kế hoạch về phần phim tiếp theo của Doctor Strange. Và mới đây thì Chủ tịch Marvel Studio - ông Kevin Feige đã lên tiếng xác nhận rằng phần tiếp theo của "Bác sĩ Trang" là một phần trong kế hoạch tương lai của Marvel Studios trong giai đoạn 4 của Vũ Trụ điện ảnh Marvel và điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng phần khích.

Bom tấn Doctor Strange 2 sẽ được thực hiện trong giai đoạn 4 của Marvel

Trong một cuộc nói chuyện với CinemaBlend về tương lai của MCU, Feige được hỏi về việc cân bằng các nhân vật trong giai đoạn kế và đặc biệt là phần tiếp theo của Doctor Strange. Ông đã trả lời rằng:

“Thỉnh thoảng, các nhân vật của chúng ta sẽ không biến mất hoàn toàn mà họ sẽ xuất hiện đâu đó dưới một định dạng khác. Còn về Doctor? Nhân vật này không riêng gì tôi cũng như các bạn đều yêu quý, vì thế ai cũng mong sẽ có phần tiếp theo. Một siêu anh hùng độc đáo như vậy, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ và sẽ tiếp tục khai thác sâu hơn.”

Theo như những gì là Feige chia sẻ thì chúng ta cũng đã phần nào biết được rằng Doctot Strange sẽ là một trong những người sống sót sau khi Avengers 4 kết thúc. Vậy là người hâm mộ sẽ có cơ hội để có thể gặp lại vị pháp sư tài năng trong Avengers 4 cũng như những sản phẩm tiếp theo của Marvel trong tương lai.

Bom tấn Doctor Strange 2 sẽ được thực hiện trong giai đoạn 4 của Marvel

Một số thông tin mà người hâm mộ đồn đoán rằng trong phần tiếp theo của Doctor Strange thì bậc thầy phù thủy này không chỉ chiến đấu với đối thủ cũ là Baron Mordo mà còn phải đối mặt với một kẻ thù mới là Nightmare.

Baron Mordo cở cuối phần 1 vào năm 2016 đã rất bất mãn với hành động sử dụng phép thuật cấm của Ancient One lẫn Strange. Mordo đồng thời cảm thấy rằng có quá nhiều pháp sư tồn tại, và muốn tiêu diệt bớt những ai không xứng đáng với phép thuật. Hắn sẽ quay trở lại đối đầu với Doctor Strang trong phần 2.

Còn về Nightmare vốn là kẻ thống trị Cõi Mộng với vô số khả năng siêu nhiên. Trong đó, gã có thể điều khiển tâm trí con người khi họ rơi vào giấc ngủ. Đồng hành với Nightmare là con ngựa chiến đáng sợ màu đen có tên Dreamstalker. Đây cũng là một kẻ thù quen thuộc với Strange, hắn mang yếu tố hơi kinh dị nên chắc hẳn phần 2 này sẽ tuyệt vời hấp dẫn hơn phần 1 rất nhiều.

Bom tấn Doctor Strange 2 sẽ được thực hiện trong giai đoạn 4 của Marvel

Dù đã được chính thức lên lịch nhưng vẫn đề vẫn chưa biết được đến khi nào thì Doctor Strange 2 mới chính thức được công chiếu. Tuy nhiên theo những thông báo đến từ Marvel Studio thì Doctor Strange 2 có thể sẽ được công chiếu vào năm 2020. 

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang