KFC đang bắt đầu tung ra những sản phẩm có phần dị thường nhắm tới đại đa số bộ phận game thủ
Thương hiệu gà rán KFC trong thời gian gần đây đã tham gia vào một số sản phẩm “dị” mà dường như chẳng liên quan gì đến gà rán. Trong tháng này, chúng ta đã biết tin về một chiếc điện thoại mới mà KFC đã tung ra ở Trung Quốc trong sự hợp tác với Huawei để kỷ niệm sự có mặt của họ trong khu vực này. Mới đây, trong bước đi mới nhất của mình, nhãn hàng sản xuất đồ ăn nhanh đã tung ra sản phẩm combo gà Box 2.0 dành cho game thủ ở Ấn Độ.
Sản phẩm chỉ bán duy nhất ở Ấn Độ này được tích hợp một tay cầm đặc biệt có kết nối Bluetooth, cùng với chỗ giữ điện thoại ở mặt trên của hộp, cho phép người dùng có thể vừa chơi game vừa thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng. Không chỉ có mỗi tay cầm, chiếc hộp còn có chỗ giữ soda. KFC đã hợp tác với hang Mountain Dew để cho ra sản phẩm này.
Nhưng tại sao lại có những khách hàng ở Ấn Độ muốn chơi game trong khi thưởng thức bữa ăn của mình? Và tại sao KFC lại đưa ra một sản phẩm như vậy?
Bộ điều khiển game yêu cầu người chơi phải sử dụng cả hai tay, vậy làm sao có thể vừa sử dụng tay cầm vừa ăn gà đây?
Câu trả lời là những trò chơi trên điện thoại di động hiện nay rất phổ biến ở Ấn Độ, nhưng chúng lại rất bất tiện nếu cứ phải mang theo bộ điều khiển. Vì vậy mà công ty đã đưa ra sản phẩm này, và nó hiện đang được phục vụ tại các nhà hàng KFC ở Ấn Độ.
Nhà sản xuất cũng cho rằng, chiếc hộp sẽ hấp dẫn trẻ em và game thủ, nhờ đó giúp hãng thu hút thêm một lượng khách hàng.
Quay trở lại năm 2014, công ty đã giới thiệu một chiếc vỏ iPhone hình miếng gà rán ở Nhật Bản, sau đó là một khay đựng đồ ăn được tích hợp bàn phím, và máy in ảnh kết hợp hộp đựng gà rán.
Tham khảo Wccftech