Kênh Youtube của Pewdiepie đạt hơn 70 triệu lượt theo dõi, bỏ xa T-Series đến từ Ấn Độ

T-Series đã chính thức bị Pewdiepie bỏ xa khi anh chàng này vừa đạt được lượng người theo dõi lên đến 70 triệu.

Trong thời gian qua thì cuộc chạy đua giữa 2 kênh Youtube lớn nhất hiện nay là PewDiePie và kênh T-series của Ấn Độ đã thu hút được sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng với những lời bàn tán và dự đoán không ngừng nghỉ. Thậm chí có cả một kênh Youtube được lập ra chỉ để đếm số người đăng kí (subscriber) của cả 2 kênh Youtube này.

Theo những con số cho thấy thì vị trí thống trị Youtube của PewDiePie đang có dấu hiện lung lay rõ rệt trước sự vùng lên vô cùng khó hiểu của kênh T-Series. Có những thời điểm mà số lượng người theo dõi của kênh Youtube đến từ Ấn Độ chỉ cách PewDiePie khoảng 200 nghìn lượt đăng kí. Nhiều nhà phân tích cũng cho rằng T-Series thừa khả năng để vượt mặt ông trùm Youtbe PewDiePie chỉ vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 này mà thôi.

Nhờ sự giúp đỡ của đại gia Mr Beast, Pewdiepie đạt 70 triệu sub, bỏ xa T-Series - Ảnh 1.

Những tưởng vị thế thống trị trên Youtube của Pewdiepie sẽ bị một một kênh nhạc Bollywood vô danh là T-series lật đổ, tuy nhiên, vào đầu tháng 11 vừa qua. Số lượng subscriber của kênh Pewdiepie đã đột ngột tăng mạnh một cách thần kỳ khi vào ngày hôm qua 10/11, kênh Pewdiepie đã chính thức đạt con số cực kỳ khủng kiếp mới - 70 triệu lượt đăng ký, bỏ xa kênh T-series của Ấn Độ tới gần 600 nghìn lượt đăng ký.

Lý do mà số lượng người đăng ký của PewDiePie tăng một cách đột biến như vậy là do sự giúp đỡ đến từ một đại gia có tên  Mr Beast, một cái tên khá quen thuộc với những màn donate dạo thường xuyên với số tiền lên đến hàng chục nghìn đô la cho những streamer hay Youtuber mà anh ta cảm thấy thích.

Nhờ sự giúp đỡ của đại gia Mr Beast, Pewdiepie đạt 70 triệu sub, bỏ xa T-Series - Ảnh 2.

Cụ thể là vào cuối tháng 10, đại gia Mr Beast đã không ngần ngại bỏ cả mớ tiền ra để mua toàn bộ các biển quảng cáo ngoài trời ở thành phố mình đang sống. Trên đó là khẩu hiệu: "Hãy subscribe kênh của Pewdiepie để nhận được những nội dung chân thật nhất". Chưa dừng lại ở đó, đại gia này còn tiếp tục thể hiện sự ngông của mình khi thuê cả một chiếc xe tải với băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo cho Pewdiepie như trong các chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ vậy.

Đấu mốc 70 triệu lượt đăng ký này như một "cú đá" lớn của PewDiePie dành cho mối đe dọa đến từ Ấn Độ kênh T-series, cũng như cho cả thế giới thấy, T-series sẽ còn một chặng đường rất xa nữa để có thể "phế truất" được ngôi vương của anh trên Youtube.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang