Mod mới mang vũ khí Overwatch vào thế giới Doom 1993

Sẽ thế nào nếu bạn có thể sử dụng Mech của D.Va, cung tên của Hanzo, súng bắn tỉa của Widowmaker, ... trong tựa game kinh điển Doom 1993? Muốn biết hãy sử dụng bản mod sau đây

Mặc dù tựa game Doom đầu tiên của id Software đã ra mắt từ năm 1993, đến nay nó vẫn có một lượng người hâm mộ trung thành riêng của mình, và cũng có rất nhiều nhóm modder vẫn đang ngày đêm chăm chỉ thực hiện những bản mod của riêng họ cho game. Trong số đó, một modder gần đây đã quyết định tạo ra bản mod mới dành cho "ông tổ của những tựa game FPS", nhằm đem một chút cảm giác hiện đại vào tựa game xưa cũ này. Đó chính là bản mod bổ sung các món vũ khí được lấy ra từ tựa game bắn súng đồng đội Overwatch của Blizzard Entertainment.

Như đoạn video phía trên do Youtube "DrUberWaffles" đăng tải, những người hâm mộ game Doom phiên bản 1993 có thể xem qua bản mod OverDOOM do modder "MyNameIs" thực hiện, với sự góp mặt của bộ giáp của D.Va, súng bắn tỉa của Widowmaker, súng âm thanh của Lucio, và nhiều món vũ khí khác trong tựa game kinh điển do id Software phát hành. Mặc dù không có vẻ như toàn bộ vũ khí trong Overwatch sẽ được truyền tải vào Doom thông qua bản mod này, nhưng chắc chắn rất nhiều người sẽ muốn thử, đặc biệt là với cây cung của Hanzo cũng góp mặt bên cạnh những món vũ khí khác. Những ai quan tâm có thể truy cập vào ĐÂY để tải bản mod này về.

Mod mới mang vũ khí Overwatch vào thế giới Doom 1993

Bản mod OverDOOM của MyNameIS chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, và nó góp mặt vào danh mục vô số các bản mod crossover khác đã được tạo ra cho Doom, với một bản mod khác cũng rất được yêu thích, bổ sung màn chơi Dam trong tựa game GoldenEye 007 vào Doom. Dựa trên chất lượng của bản mod OverDOOM, sẽ không có gì bất ngờ khi những người hâm mộ tựa game FPS này mong muốn các món vũ khí của Overwatch được thêm vào DOOM bản 2016. Nhìn chung, rất tuyệt khi nhìn thấy những người hâm mộ game Doom 1993 vẫn đang tạo ra những bản mod vui nhộn và thú vị sau khi game đã ra mắt rất lâu, cho thấy độ phổ biến của tựa game này và chỗ đứng vững chắc của nó trong lịch sử game.

Mod mới mang vũ khí Overwatch vào thế giới Doom 1993 2

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang