Những đoạn trailer phim chiếu rạp đã góp mặt tại Comic-Con 2018

Thế giới điện ảnh trong thời gian tới sẽ tiếp tục là một loạt những "quả bom" lớn nhỏ khác nhau, đa dạng các thể loại từ siêu anh hùng như Aquaman, Shazam, cho đến kinh dị tâm lý như Glass, phim siêu quái vật Godzilla: Kings of Monsters hoặc phần tiếp theo của Fantastic Beasts. Có thể nói, những tín đồ điện ảnh chiếu rạp hãy chuẩn bị "cháy túi" đi thì hơn, khi lần lượt các phim đã lộ diện tại Comic-Con 2018 vừa qua

Mỗi khi hè về, những tín đồ điện ảnh, seri phim truyền hình, truyện tranh lẫn trò chơi điện tử đều tề tựu về San Diego, Bang California để tham gia một sự kiện văn hóa khổng lồ mang tên Comic-Con. Và mỗi năm, Hollywood đều lựa chọn dịp này làm cơ hội xây dựng tiếng vang cho vô số các bộ phim của họ. Khởi đầu là một sự kiện tập trung vào truyện tranh, Comic-Con đã phát triển và mở rộng để rồi thu hút thêm vô số thể loại khác. Do vậy không có gì lạ khi những bộ phim bom tấn và seri truyền hình nổi  tiếng cũng tận dụng cơ hội này để ra mắt trailer hoặc các đoạn phim độc quyền mới. Trừ những đoạn phim độc quyền, hầu như mọi trailer đều xuất hiện trên mạng Internet để những người không có dịp đến có thể xem ngay tại nhà. 

Những đoạn trailer phim chiếu rạp đã góp mặt tại Comic-Con 2018

Trước thềm Comic-Con 2018, đã có rất nhiều dự đoán về các đoạn trailer phim chiếu rạp cùng phim truyền hình sẽ xuất hiện, bao gồm trailer chính thức cho Aquaman, một đoạn teaser cho Shazam!, trailer đầu tiên của Glass - Phần phim tiếp theo trong bộ ba phim của M. Night Shyamalan với hai phần trước là Split và Unbreakable - cùng với trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters. Sau đây là tổng hợp các đoạn trailer phim chiếu rạp đã chính thức góp mặt ở sự kiện San Diego Comic-Con 2018.

Những đoạn trailer phim chiếu rạp đã góp mặt tại Comic-Con 2018 2

Aquaman
Ngày khởi chiếu: 21 tháng 12 năm 2018

Sau khi vắng mặt hơn một năm kể từ Justice League, thế giới siêu anh hùng DC của Warner Bros. sẽ trở lại cuối năm 2018 với Aquaman của đạo diễn James Wan. Bộ phim nói về nguồn gốc của Arthur Curry (Jason Momoa thủ vai) và khám phá sâu hơn vũ trụ dưới lòng đại dương của anh, vốn đã được giới thiệu thoáng qua trong Justice League. Vì phần lớn thời lượng trong Aquaman diễn ra dưới lòng nước, bộ phim mang đến những hiệu ứng hình ảnh cực kì chất lượng. Do vậy mà người hâm mộ đã mong chờ đoạn trailer đầu tiên từ rất lâu. Nhưng sau khi công bố rằng đoạn teaser đầu tiên sẽ xuất hiện tại Comic-Con, Warner Bros. đã gây bất ngờ bằng việc tung hẳn trailer chính thức của Aquaman.

Shazam!
Ngày khởi chiếu: Tháng 4 năm 2019

Aquaman không phải là bộ phim DC duy nhất góp mặt tại Comic-Con, khi Warner Bros cũng hé lộ teaser trailer đầu tiên cho Shazam!, với Zachary Levi vào vai siêu anh hùng này. Do David F. Sandberg làm đạo diễn, Shazam! kể về câu chuyện của một cậu nhóc trẻ tuổi tên Billy Batson (Asher Angel thủ vai), được ban cho siêu sức mạnh để trở thành siêu anh hùng Shazam. Đoạn trailer của Shazam đã góp phần xây dựng sự kì vọng cho bộ phim DC tiếp theo của Warner Bros. sau Aquaman.

Godzilla: King of the Monsters
Ngày khởi chiếu: Tháng 5 năm 2019

Bộ phim Godzilla năm 2014 của Gareth Edwards là một phiên bản làm lại khá hiệu quả để mang con quái vật kinh điển một thời lên màn ảnh rộng, tiếp cận với khán giả đương thời, qua đó khởi động một vũ trụ điện ảnh mới, mà sẽ dẫn đến cuộc đối đầu giữa sinh vật biểu tượng này với King Kong. Bộ phim thứ hai trong vũ trụ quái vật của Legendary và Warner Bros đã ra mắt vào năm ngoái với cái tên Kong: Skull Island, và cũng mang đến hình ảnh Kong mới lạ. Lần này, bộ phim thứ ba do Michael Dougherty làm đạo diễn, mang tên Godzilla: King of Monsters sẽ nối tiếp những câu chuyện đã được xây dựng qua hai bộ phim trước. Đầu tuần trước, một đoạn teaser trailer của Godzilla 2 đã được hé lộ, và rồi trailer chính thức của Godzilla: King of Monster đã ra mắt khán giả Comic-Con 2018.

Glass
Ngày khởi chiếu: 
18 tháng 1 năm 2019

Đạo diễn M. Night Shyamalan đã tái xuất vào năm 2017 với tác phẩm kinh dị tâm lý mang tên Split, kể về một người đàn ông với 23 nhân cách khác nhau và đã bắt cóc một cô gái. Nhưng cái kết của Split còn mang đến một điều bất ngờ cho người xem: Nó diễn ra trong cùng một vũ trụ của bộ phim Unbreakable ra mắt năm 2000 do chính Shymalan làm đạo diễn. Nay, các ngôi sao của cả hai bộ phim đã tề tựu trong phần tiếp theo, Glass. Trong suốt tuần lễ trước thềm Comic-Con 2018, Universal Pictures đã hé lộ sự ra mắt của trailer đầu tiên với các đoạn video ngắn tập trung vào ba nhân vật chính: Kevin Wendell Crumb/The Horde (James McAvoy), David Dunn (Bruce Willis) và Elijah Price/Mr. Glass (Samuel L. Jackson). Cuối cùng, trailer chính thức đã ra mắt người hâm mộ.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
Ngày khởi chiếu: 
16 tháng 11 năm 2018

Cuối năm nay, người hâm mộ thế giới Harry Potter sẽ được tiếp tục chuyến hành trình của Newt Scamander, và lần này anh đến với "thành phố tình yêu" Paris. Là phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to Find Them, bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ tập trung nhiều hơn vào cuộc đối đầu giữa Newt cùng những người bạn với Phù thủy Hắc ám đầu tiên Grindelwald, đồng thời cũng là "người tình" của Giáo sư Dumbledore. Ngay khi được giới thiệu, bộ phim đã phải chịu khá nhiều "gạch đá" vì để Johnny Deep vào vai phản diện chính Gellert Grindelwald, nhưng những diễn viên tham gia phim hết lòng ủng hộ anh. Đoạn trailer thứ hai của phim đã được tung ra tại sự kiện Comic-Con 2018.

KL Jackral
Theo Screenrant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang