Những vụ việc đáng nhớ của Độ Mixi trong năm 2018

2018 có nhiều điều để nói về Độ Mixi quá.

2018 có thể coi là một năm tương đối thành công đối với cá nhân Độ Mixi. Trở nên nổi tiếng cũng như dần nhận được sự chú ý và mến mộ của các fan hơn sau khi tới với PUBG, Mixi Gaming giờ đây đã trở thành một trong những cái tên nổi bật bậc nhất làng stream. Và hãy cùng điểm lại những điểm nhấn đáng nhớ trong năm qua của anh nhé.

Đưa Refund tới với thành công tại các giải đấu quốc tế

Đó có thể coi là điểm nhấn lớn nhất, cũng như thành công nhất trong năm 2018 của Độ Mixi. Được mệnh danh là ông bầu của đội, thế nhưng ngay trước giải đấu, dù có những màn gáy khét lẹt, thế nhưng Độ Mixi cũng không bao giờ quên nhắc nhở các fan đừng nên quá kỳ vọng vào đội tuyển của mình, khi Refund được lập ra, và cũng luôn thi đấu với tiêu chí for fun là chính. Thế mà, cuối cùng thì đội tuyển này lại làm nên cơn địa chấn khi trở thành đại diện của SEA tham dự PUBG Global Invitational 2018 tại Đức.

Những vụ việc đáng nhớ của Độ Mixi trong năm 2018 - Ảnh 1.

Độ Mixi đã lèo lái con tàu Refund Gaming tới nhiều thành công trong năm 2018

Tại giải đấu đấy, Refund Gaming, với một lần lên top 1 đầy thuyết phục đã thật sự trở thành niềm tự hào của toàn thể làng game thủ PUBG Việt Nam. Đồng hành cùng với đội xuyên suốt chuyến đi, cũng không thể phủ nhận những đóng góp của ông bầu Mixi Gaming. Và đó có lẽ cũng chính là điểm nhấn đáng nhớ nhất trong năm 2018 của chàng streamer tài năng này.

Những rắc rối không đáng có

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua một số rắc rối không đáng có trong năm qua của streamer này. Đầu tiên là vấn đề của Mèo Ú ngay sau khi Refund Gaming trở về nước. Có khá nhiều bình luận cho rằng Độ Mixi ích kỷ, kick Mèo Ú để lấy slot bắn hay nhiều điều tiêu cực nữa. Và mặc cho dư luận bàn tán, Độ Mixi cũng như các thành viên Refund Gaming chỉ khẳng định bản thân Mèo Ú vốn chưa bao giờ là một thành viên chính thức, mà chỉ là mượn tạm thi đấu những giải mà anh Độ bận cast mà thôi. Thêm vào đó, bản tính có phần hơi toxic trong lúc thi đấu cũng khiến chàng tuyển thủ không thể hòa nhập và trở thành một mảnh của Refund.

Những vụ việc đáng nhớ của Độ Mixi trong năm 2018 - Ảnh 2.

Độ Mixi khẳng định cả team đã chơi khá đẹp với Mèo Ú và không hề có nhiều chuyện như dư luận bàn tán

Trước đó, Độ Mixi cũng từng lỡ lời khi lên tiếng phát biểu trong vụ xích mích giữa LongK và quản lý Youtube. Nhưng đáng kể nhất phải kể tới những rắc rối sau này.

Đầu tiên là vụ bị lộ địa chỉ nhà, dẫn tới vô số phiền toái cho không chỉ riêng Độ Mixi mà cả gia đình anh nữa. Liên tục là những cú điện thoại nháy máy giữa đêm, đập cửa nhà rồi bỏ chạy. Tất cả đều khiến cho gia đình anh phải chịu nhiều phiền toái mà nổi bật nhất là vụ bị hai ông nhõi tầng trên bấm chuông hô "Độ ơi" rồi bỏ chạy.

Những vụ việc đáng nhớ của Độ Mixi trong năm 2018 - Ảnh 3.

Độ Mixi từng khá bất lực sau khi bị lộ địa chỉ nhà

Nhưng đó chưa phải là tất cả, 2018 cũng chứng kiến việc Độ Mixi bị hạck Facebook một cách cực kỳ khó hiểu khi anh đang du đấu cùng Refund Gaming. Tuy rằng sau này đã lấy lại được, nhưng anh cũng phải ngán ngẩm cho rằng tính năng bảo mật của Facebook là cực kém, và hoàn toàn có khả năng sẽ bị hack tiếp những lần sau.

Sự chán nản với PUBG

Nổi lên nhờ tựa game này, thế nhưng sau cùng, Độ Mixi cũng bắt đầu cảm thấy chán ngán với PUBG. Nội dung không có gì mới mẻ, nạn hack cheat vẫn đầy rẫy trong khi Bluehole có vẻ chẳng quá quan tâm tới việc xử phạt những kẻ đá stream khiến cho anh Độ cảm thấy cực kỳ mất vui trong những lần vào game solo.

Những vụ việc đáng nhớ của Độ Mixi trong năm 2018 - Ảnh 4.

Độ Mixi cũng đang khá chán nản với PUBG và Bluehole

Bên cạnh đó, mới đây, Độ Mixi còn thẳng thắn phát biểu và cho rằng tổ chức giải PUBG ở Việt Nam quá mệt mỏi. Kênh chat thì toxic, chỉ rình để chửi nhau, chửi người tổ chức và chửi tất cả những gì có thể chửi.

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang