Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Chắc hẳn ai cũng từng học Văn học và nhân vật như Thị Nở-Chí Phèo, Thúy Kiều-Thúy Vân quá quen thuộc đối với mỗi người. Sẽ ra sao nếu các nhân vật này được hiện thực hóa và cũng sử dụng mạng xã hội nhỉ?

Mới đây những thánh chế lại được dịp ‘trổ tài’ khi đóng vai là những nhân vật Văn học vô cùng thú vị.

Mọi người sẽ được chứng kiến tiếng lòng của Thúy Vân, Lão Hạc, Chí Phèo… đối với Kim Trọng, Cậu Vàng, Thị Nở… không phải bằng qua Văn học, mà bằng qua công nghệ hiện đại, tức viết lên tường của nhau trên mạng xã hội.

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Tình cảm của Kiều dành cho Kim Trọng sâu nặng thế này đây

 

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Rất tiếc, Kim Trọng đã ca bài ca của Sơn Tùng với Kiều "Chúng ta không thuộc về nhau"

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Trong lúc đó, Mã Giám Sinh tranh thủ vào kiếm chác

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Nhan sắc Thúy Kiều khiến Từ Hải cũng phải bỏ việc mà chạy lại tỏ tình

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Lời cuối cùng của Lão Hạc trên tường nhà cậu Vàng

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Còn đây là cách Cậu Vàng đá đểu đây

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Yêu nhau như Chí Phèo-Thị Nở, ai chả mong muốn phải không?

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Mị đã tìm được tình yêu của đời mình rồi, A Sử cứ việc nghe ‘Lắng nghe nước mắt’ đi nhé

Sẽ ra sao các nhân vật văn học thi nhau sử dụng Facebook ?

Mị cũng đi chơi, Mị không muốn trong 4 bức tường kín để ăn lá ngón đâu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang