Suicide Squad tiếp tục "độc tôn", bất chấp "cỗ xe tăng" Ben-Hur

Bất chấp sự "công phá" của người hùng Ben-Hur, Biệt đội cảm tử vẫn đứng vững ở vị trí số 1

Sau khi ra mắt vào dịp cuối tuần vừa qua, Ben-Hur dường như vẫn chưa đủ khả năng đánh bại Biệt đội Cảm tử, khi Suicide Squad tiếp tục thu về 20.7 triệu đô ở thị trường nội địa nước Mỹ, và trở thành bộ phim thứ năm trong năm nay đứng ở vị trí "độc tôn" trong bảng xếp hạng doanh thu nội địa suốt 3 tuần liên tiếp, "nối gót" theo Deadpool, Zootopia, The Jungle Book và Finding Dory.

Suicide Squad tiếp tục độc tôn , bất chấp cỗ xe tăng Ben-Hur

Chấp cả Ben-Hur, bọn này vẫn No.1 nhá

Đứng ở vị trí thứ hai trong tuần là Sausage Party (thu về 15.1 triệu đô), và cũng là tuần công chiếu thứ hai của bộ phim này. Bộ phim gắn nhãn R, War Dogs, với sự tham gia của hai diễn viên Jonah Hill và Miles Teller, đã kịp "cán đích" vị trí thứ ba với số tiền 14.3 triệu đô.Hai vị trí còn lại trong top 5 của tuần là Kubo and the Two Strings (12.6 triệu đô) và Ben-Hur (11.35 triệu đô). Ben-Hur có một sự khởi đầu không mấy thuận lợi, khi chi phí sản xuất của bộ phim là 100 triệu đô, nhưng tính thêm cả thị trường quốc tế thì phim chỉ mới kiếm về thêm 10.7 triệu đô (Tổng cộng khoảng 22 triệu đô), một kết quả không khả quan.

Suicide Squad tiếp tục độc tôn , bất chấp cỗ xe tăng Ben-Hur 2

Khởi đầu "u ám" của Ben-Hur Remade

Theo một nhà tiếp thị cho biết, hai hãng Paramount và MGM thật sự mà nói đã có thể làm tốt hơn trong chiến dịch quảng cáo cho Ben-Hur. Matthew Faraci, Chủ tịch Inspire Buzz cho biết: "Trong một tình huống mà nội dung được xây dựng tốt và trung thành với nguyên tác nhưng lại có kết quả phòng vé thấp hơn dự kiến, bạn phải có cái nhìn nghiêm túc vào chiến lược tiếp thị và phân tích xem nó đã vấp ngã như thế nào, và thuyết phục đám đông tiếp tục đến rạp."

Theo Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang