TOP anime hay nhất phù hợp để xem vào dịp Tết 2019

Dưới đây là TOP anime phù hợp nhất để các fan có thể xem vào dịp Tết 2019, vừa giải trí vừa nhận ra được nhiều bài học cuộc sống ý nghĩa theo từng tình tiết trong phim.

1.Your name (Kimi no Na wa)

Image result for Your name

Poster Your name (Kimi no Na wa) - Nguồn Ảnh Phim Your name (Kimi no Na wa)

 

Bộ phim là câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu Mitsuha - nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori và Taki – nam sinh tại thủ đô Tokyo đầy sôi động. Mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đô. Trong khi đó, Taki hằng đêm lại nhìn thấy mình trong hình hài cô gái vùng miền quê. Ước mơ của cả 2 đã thành sự thật khi sao chổi nghìn năm xuất hiện trên trái đất và rồi cứ cách ngày lại được hoán đổi cơ thể cho nhau.

2.Chii's Sweet Adventure

Image result for Chi's Sweet Adventure

Chú mèo Chi cực dễ thương

Bé mèo Chii đáng yêu, nhân vật chính của bộ phim “Mái ấm của mèo Chii” sẽ quay trở lại trong một định dạng hoạt hình 3D CG mới mang tên "Koneko no Chi - Ponponra Daibouken" (Chi's Sweet Adventure). Loạt phim tiếp theo dựa theo những “tai nạn” thường ngày của bé mèo Chii đáng yêu lạc mẹ và được nhận nuôi bởi gia đình Yamada.

3. Nanatsu iro doroppusu

Image result for Nanatsuiro drops

Bộ phim Nanatsu iro doroppusu kể 1 học sinh trung học bình thường

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru - là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ...Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là lý do cho cuộc gặp gỡ với 1 cô bé tên Akihime Sumomo

4.3-gatsu no Lion (March comes in like a lion 2016)

Image result for gatsu no Lion (March comes in like a lion 2016)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật tên Rei và 3 chị em nhà Kawamoto

Câu chuyện kể về nhân vật tên Rei, cái tên có nghĩa là không. Một cậu bé 17 tuổi, sống một mình, không gia đình, không đến trường, không bạn bè. Là “thiên tài cờ shogi” với danh hiệu ngũ đẳng nhưng cuộc sống của Rei lại không được hạnh phúc như mong đợi. Câu chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của cậu trong hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ. Cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Reidần dần thay đổi.

5.Udon no Kuni no Kiniro Kemari

Image result for Udon no Kuni no Kiniro Kemari

Anime với đề tài ẩm thực hấp dẫn

Lấy đề tài ẩm thực xen lẫn yếu tố huyền ảo, Udon no Kuni no Kiniro Kemari kể về Tawara Souta, con trai chủ tiệm mì Udon vừa qua đời. Souta trở về quê hương của mình, còn tình cờ nhặt được một bé con bị bỏ rơi trong tiệm mì nhà mình. Souta chấp nhận nuôi dưỡng bé và đặt tên là Poko dù cho cậu nhóc bỗng mọc thêm hai tai và đuôi như loài lửng chó tanuki.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang