Danh sách anime mới, hoạt hình mới Netflix tháng 2/2024: One Piece, Solo Leveling ra mắt tập mới mỗi tuần!

Trong tháng 2 này, Netflix sẽ bổ sung thêm một loạt anime mới, hoạt hình mới để khán giả tha hồ thưởng thức dịp Tết Giáp Thìn. CHưa biết xem gì trong tháng tới thì note ngay những tựa phim này lại nhé.

Với rất nhiều ngày nghỉ lễ, tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để cày phim hoạt hình. Hiểu điều đó, Netflix chuẩn bị cập nhật thêm một loạt anime mới, hoạt hình mới cực hấp dẫn cho khán giả thưởng thức. Đừng bỏ qua danh sách sau nhé - phim hay không đấy.

1. One Piece

One Piece

Ngày phát sóng: Thứ 7 hàng tuần.

Tin vui cho những khán giả xem Netflix! Từ arc Egghead, anime One Piece sẽ ra mắt tập mới vào thứ 7 hàng tuần trên nền tảng trực tuyến này. Bạn có thể xem One Piece với chất lượng hình ảnh tốt nhất trong thời gian nhanh nhất mà không phải chờ đợi hoặc tìm kiếm trên các trang phim không bản quyền. Những tập phim trước của One Piece hiện cũng đã được cập nhật đủ trên Netflix nên đừng ngại gì mà không cày phim dịp tết năm nay nhé.

2. Orion And The Dark

Orion And The Dark

Ngày phát sóng: 2 tháng 2 năm 2024.

Sản xuất bởi DreamWorks Animation, Orion And The Dark là câu chuyện về một cậu bé sợ hãi tất cả mọi người. Một ngày nọ, cậu vô tình gặp được một bóng đen to lớn. Cả hai dần trở thành bạn bè và có những khoảnh khắc hết sức thú vị bên nhau.

Xem thêm: Công bố anime Dr.Stone mùa 4: Science Future - mùa phim hoạt hình cuối cùng

3. Avatar The Last Airbender

Avatar The Last Airbender

Ngày phát sóng: 22 tháng 2 năm 2024.

Bản chuyển thể live-action năm nào đã khiến khán giả vô cùng thất vọng. Bất chấp chuyện ấy, Netflix vẫn đầu tư để làm một series phim người đóng từ Avatar The Last Airbender. Các thông tin đã được công bố đang nhận về những phản hồi khá tích cực. Hơn nữa, sự thành công của One Piece live-action gần đây cũng khiến khán giả có niềm tin hơn. Liệu Avatar The Last Airbender lần này có đạt được kỳ vọng của khán giả? Ta cùng chờ xem nhé.

1. Các anime đông 2024 mới

Solo Leveling

Bên cạnh những cái tên trên, Netflix tháng 2/2024 sẽ tiếp tục cập nhật tập mới của những tựa anime đông 2024, bao gồm:

  • Sousou No Frieren.
  • Dungeon Meshi.
  • Solo Leveling.
  • Mashle season 2.
  • Dược Sư Tự Sự.

Sắp tới, những anime mới, hoạt hình mới ra mắt Netflix tháng 2/2024 sẽ được cập nhật thêm. Có cái tên nào trong tháng tới làm bạn mong đợi không? Để lại bình luận và ta cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: Danh sách anime mới đáng xem sẽ ra mắt trong năm 2024

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang