Độ Mixi trải lòng về việc đóng quảng cáo cho Táo Liên Quân cũng bị ăn chửi

Bạn đọc có thể xem video ở cuối bài để có thể nghe được những lời tâm sự chân thật của Độ Mixi về vấn đề anh, PewPew và Misthy khi không lại bị miệt thị một cách vô cùng gay gắt

Trong những ngày vừa qua thì cộng đồng game thủ Việt Nam đang xôn xao về một việc tưởng chừng như rất bình thường, đó là việc Độ Mixi, PewPew và Misthy cùng nhau đi đóng quảng cáo với nội dung  Táo Quân cho tựa game Liên Quân Mobile. Có một điều khó hiểu đó là chỉ với những hình ảnh khoe mặc đồ Táo Quân và sánh vai cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc của những streamer này lại bị cộng đồng ném đá một cách không thương tiếc, không những thế cón chửi bới một cách kinh khủng, cho rằng họ không xứng đáng được tham gia vào chương trình Táo Quân

Dù không hề muốn giải thích về vấn đền này, nhưng PewPew cũng đã đăng một dòng trạng thái giải tích và giải bày cõi lòng của mình. Và mới đây nhất thì Độ Mixi cũng đã lên sóng stream của mình để giải thích cũng như trải lòng về vụ việc lùm xùm gây nhiều hiểu lầm này.

Độ Mixi trải lòng hậu Táo Quân: Chẳng hiểu sao đi đóng quảng cáo cũng bị chửi... - Ảnh 1.

Đăng ảnh đóng Táo Quân vu vơ cũng bị ăn chửi...(nguồn ảnh: Độ phùng)

Đầu tiên thì anh khẳng định rằng mình đăng ảnh đóng quảng cáo, làm việc cùng diễn viên Xuân Bắc hay Pewpew, Misthy để kỷ niệm là việc hết sức bình thường. Đồng thời thì cả 3 streamer này đều không hề tự xưng đóng Táo Quân chính thống. Thế nhưng chẳng hiểu sao rất nhiều người hiểu lầm và cho rằng họ không 'xứng' được lên truyền hình rồi vào... sỉ vả mặc cho đúng sai.

Hầu hết những comment mang tính tiêu cực trên mạng xã hội đều có quan điểm cho rằng Độ Mixi và PewPew đã từng chửi bậy quá nhiều trên kênh stream của mình nên không xứng đáng để xuất hiện trên chương trình Táo Quân, truyền hình trực tiếp cho công chúng. Họ cho rằng những streamer này sẽ khiến cho giới trẻ trở nên hư hỏng và có phần xuồng xã hơn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên trên kênh stream của mình thfi Độ Mixi cũng giải thích rằng việc văng tục chửi thề là một điều hoàn toàn tự nhiên khi chơi game và nó chỉ mang tính thể hiện cảm xúc, không hề có ý miệt thị ai cả. Còn việc chửi bậy tràn làn trong giới trẻ thực chất không phải là lỗi của các stramer, có rất nhiều thức ảnh hưởng đến vấn đề này, điển hình là từ môi trường sống cũng như cách giáo dục con trẻ..

Độ Mixi trải lòng hậu Táo Quân: Chẳng hiểu sao đi đóng quảng cáo cũng bị chửi... - Ảnh 2.

Hầu hết những người đang lên án Độ Mixi cũng như Pewpew chỉ xem các đoạn clip ngắn với một số đoạn chửi thề của họ trên mạng chứ không theo dõi lâu dài để tạo ra những nhận định phiến diện! (nguồn ảnh: Độ Phùng)

Bên cạnh việc 'trải lòng' này thì Độ Mixi cũng khẳng định rằng đi đóng quảng cáo rõ là mệt, chẳng nhàn nhã và kiếm tiền đều như streamer tối tối lên chém gió vui vẻ, ở nhà vừa ấm vừa ăn ngon. Thế nhưng nhận lời rồi thì vẫn phải làm thôi, coi như một phần 'phụ' của nghề.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang