EA sẽ không tổ chức họp báo tại sự kiện E3 2019

Theo truyền thống, EA thường sẽ tổ chức một buổi họp báo tại sự kiện E3 2019, nhưng năm nay rất có thể mọi thứ sẽ khác

Trong khi E3 2019 vẫn còn vài tháng nữa mới diễn ra, vô số các nhà phát hành và phát triển game chắc chắn đang chuẩn bị cho sự kiện lớn này. Mới đây, EA đã công bố kế hoạch của mình cho sự kiện thường niên này, bằng cách tiết lộ thời điểm diễn ra EA Play, và xác nhận hãng sẽ không tổ chức một buổi họp báo trong lúc diễn ra sự kiện. Theo một thông cáo báo chí cho biết, EA Play sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 6, với một sự kiện mở màn, còn EA Play "fanfest" sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9 tháng 6, ở đó người hâm mộ có thể trải nghiệm những sản phẩm do hãng phát hành.

EA sẽ không tổ chức họp báo tại sự kiện E3 2019
Năm nay EA chỉ tổ chức EA Play

Thay vì một buổi họp báo truyền thống ở E3 2019, EA đã tuyên bố sẽ phát sóng "nhiều buổi livestream" trong hai ngày đầu của EA Play. Những buổi livestream này sẽ tập trung vào "nhiều nội dung gameplay và cái nhìn bên trong hơn từ những đội ngũ thực hiện các tựa game". Quyết định loại bỏ việc tổ chức họp báo của EA tại E3 2019, đánh dấu đơn vị phát hành và phát triển game AAA thứ hai thay đổi cách tiếp cận sự kiện thường niên này.

EA sẽ không tổ chức họp báo tại sự kiện E3 2019 2
EA Play và EA Play Fanfest diễn ra trước thềm E3 2019

Năm ngoái, Sony Interactive Entertainment (SIE) đã cho biết mình sẽ không xuất hiện tại E3 2019, với lời giải thích đến từ chủ tịch SIE Worldwide Studios, ông Shawn Layden cho biết rằng SIE "nhận thấy tháng 6 năm 2019 không phải là thời điểm chúng tôi có điều gì mới để nói ra." EA vẫn chưa xác nhận chính xác loại nội dung hãng sẽ trình bài tại EA Play trước thềm E3 2019. Dù vậy, nhiều người mong rằng ít nhất có thể nhìn thấy một số thứ từ các thương hiệu EA Sport của hãng, và Star Wars Jedi: Fallen Order.

EA sẽ không tổ chức họp báo tại sự kiện E3 2019 3
Sony là hãng đầu tiên rút khỏi E3 năm nay

Trong khi EA và Sony đang thay đổi việc tiếp cận E3 2019, đối thủ của hai hãng trên, Microsoft đang lên kế hoạch cho Xbox xuất hiện theo một hướng "lớn" ở sự kiện năm nay. Điều đó có nghĩa là gì thì chưa rõ, và chúng ta sẽ phải chờ đến khi E3 2019 chính thức diễn ra từ 11 đến 13 tháng 6 tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles để biết thêm chi tiết.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang