Theo sau thành công của Mùa 1, Castlevania: Nocturne sẽ tiếp tục trở lại với Mùa 2 ngay trong năm sau

Tiếp nối cuộc hành trình của Richter Belmont và các đồng minh mới, Castlevania: Nocturne đã được bật đèn xanh cho Mùa 2 với thời gian dự kiến không lâu ngay trong năm 2024.

Theo sau thành công của Mùa 1, Castlevania: Nocturne sẽ tiếp tục trở lại với Mùa 2 ngay trong năm sau

Nếu bạn chưa biết, Castlevania: Nocturne là phần spin-off "vũ trụ khác" của series Castlevania nổi tiếng trên Netflix. Trong phiên bản này, người hâm mộ sẽ gặp lại Richter Belmont và Maria Renard hoàn toàn mới cùng các đồng đội khác trong trận chiến chống lại quái vật và ma cà rồng mới. Series này đã nhận được khá nhiều lời khen thưởng từ cả fan cũ lẫn người xem mới phát hiện ra series này.

Theo thành công đó, Netflix đã chính thức bắt tay vào sản xuất mùa 2 cho Castlevania: Nocturne và thậm chí có cả trailer chính thức cho Mùa này. Lưu ý rằng trailer dưới đây sẽ có Spoilers về mùa 1 của Castlevania: Nocturne, do đó bạn nên xem phim trước khi xem thử qua trailer mùa 2 này nhé.

Hiện tại, Castlevania: Nocturne vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức cho Mùa 2, tuy nhiên với việc đã có trailer sớm và lịch sản xuất phim mới của Netflix khá ổn định của series Castlevania (khoảng 1 năm) thì người hâm mộ sẽ không phải chờ quá lâu trong năm 2024 sắp tới đâu.

Theo sau thành công của Mùa 1, Castlevania: Nocturne sẽ tiếp tục trở lại với Mùa 2 ngay trong năm sau 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang