Tổng hợp những manga nổi tiếng sẽ kết thúc trong năm 2024

Sớm thôi, những tựa manga nổi tiếng sau đây sẽ kết thúc ngay trong năm 2024. Những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này? Cùng xem nhé.

Năm 2023 là thời điểm mà rất nhiều manga rom-com đi đến hồi kết. Vậy còn năm 2024? Đây sẽ là lúc mà những tựa manga nổi tiếng đình đám làm mua làm gió nhiều năm qua tạm biệt khán giả. Để biết cái tên nào chuẩn bị kết thúc thì mời bạn xem danh sách sau đây nhé.

1. Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen

Như tác giả Akutami Gege đã nhiều lần chia sẻ thì manga Jujutsu Kaisen sẽ sớm kết thúc mà thôi. Trong năm 2023, manga đã cho ta xem cuộc đối đầu giữa Gojo Satoru và Sukuna. Hiện tại, các cuộc chiến cuối cùng đang diễn ra và nếu không có gì thay đổi thì mọi thứ sẽ khép lại trong năm 2024, khá chính xác với kế hoạch tác giả đã đặt ra từ trước.

Ở hồi kết của Chú Thuật Hồi Chiến, ai sẽ còn sống. Liệu Yuji có trở thành người duy nhất sống sót như dự đoán của nhiều độc giả hay không? Ta cùng chờ xem nhé.

2. Manga kết thúc trong năm 2024 - My Hero Academia

manga sắp kết thúc My Hero Academia

Từ năm 2020 - 2021, tác giả của My Hero Academia đã chia sẻ về chuyện manga của ông sẽ sớm kết thúc trong vài năm nữa. Tiến độ của truyện hiện tại cũng đang dần đi đến những cao trào cuối cùng rồi. All For One đã bị dồn ép đến đường cùng bởi các anh hùng và Bakugou. Các phản diện cũng đã bị đánh bại gần hết. Trong khi đó, Deku đang đấu với Shigaraki. Nếu không có gì thay đổi thì có lẽ Học Viện Siêu Anh Hùng sẽ chấm dứt trong vài chục chap nữa mà thôi.

Cách đây không lâu, tác giả MHA có chia sẻ về chuyện ông sẽ làm một tác phẩm kinh dị sau khi Học Viện Siêu Anh Hùng kết thúc. Nghe cũng hứa hẹn đấy nhỉ? 

3. Noragami

Noragami

Sau một thời gian dài đồng hành cùng độc giả thì Noragami - Vị Thần Lang Thang hiện đã có lịch kết thúc chính thức vào đầu năm 2024. Ban đầu, truyện dự kiến sẽ ra chap cuối vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, do có một vài điều chỉnh mà hồi kết đã dài hơn một chút, thành ra đầu năm sau thì truyện mới kết thúc được.

Sau khi chứng kiến dàn nhân vật chính vượt qua muôn ngàn biến cố, các fan đang mong rằng họ sẽ có được một Happy Ending viên mãn. Nhưng, điều ấy có thể thành sự thật không thì... còn phải chờ xem tác giả định như thế nào.

Xem thêm: TOP 5 anime được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023: Oshi No Ko chiếm ngôi quán quân!

4. Call Of The Night

Call Of The Night manga kết thúc

Tương tự Noragami, manga Yofukashi No Uta - Call Of The Night cũng đã có lịch phát hành chap cuối vào đầu năm 2024 - cụ thể là khoảng ngày 10 tháng 1. Kết thúc này có hơi chóng vánh đối với những khán giả chỉ xem anime, nhưng cũng có thể xem là vừa đủ với những ai theo dõi manga gốc trong thời gian qua.

Hè năm 2022, Call Of The Night đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả toàn cầu khi bản chuyển thể anime lên sóng. Tuy nhiên, dù được đón nhận rất tích cực nhưng anime lại chưa công bố phần 2. Nếu từ giờ đến lúc manga gốc hết mà vẫn không có thông tin gì thì có lẽ... bản chuyển thể anime cũng sẽ kết thúc luôn.

5. Black Clover

Black Clover

Sau khi được chuyển qua tạm chí Giga Jump, manga Black Clover chỉ có thể ra mắt khoảng 3 - 4 chương truyện trong một năm. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến sức hút của manga, bởi vậy mà dù cho tốc độ ra truyện chậm hơn nhưng Black Clover cũng khó có thể tiếp tục kéo dài. Dựa trên tiến độ của manga hiện tại thì nhiều khán giả đang dự đoán rằng Black Clover sẽ sớm đi đến hồi kết trong năm 2024 hoặc trễ hơn là năm 2025. Những diễn biến cuối có thể sẽ được rush nhanh để đưa khán giả đến với kết thúc sớm hơn.

Trên đây là những manga nổi tiếng mà tỉ lệ cực cao hoặc gần như chắc chắn sẽ kết thúc trong năm 2024. Trong danh sách trên thì có cái tên nào mà bạn muốn truyện tiếp tục kéo dài nữa không? Để lại bình luận và cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: BXH TOP 20 nhân vật nữ trong manga Jump có thân hình bốc lửa nhất!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Bùng Nổ Với Sự Thống Trị Của Chủng Tộc Elves: Xu Hướng Mới Hay Sự Bão Hòa?

Anime Bùng Nổ Với Sự Thống Trị Của Chủng Tộc Elves: Xu Hướng Mới Hay Sự Bão Hòa?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo thống kê mới nhất, chủng tộc Elves đã xuất hiện trong 572 bộ anime kể từ năm 1981, và con số này tăng vọt lên 375 bộ chỉ trong thập kỷ qua. Xu hướng này cho thấy sự thống trị mạnh mẽ của Elves trong thế giới anime hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Giải trí
Vietnam GameVerse 2024: Nhìn Lại Những Hình Ảnh Ấn Tượng Của Đại Hội Game Việt

Vietnam GameVerse 2024: Nhìn Lại Những Hình Ảnh Ấn Tượng Của Đại Hội Game Việt

Khoa LêLê Khoa

Như vậy là sự kiện Vietnam GameVerse 2024 cũng đã chính thức kết thúc sau hai ngày cuối tuần bùng nổ, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến để trải nghiệm những dự án game Việt, loot quà, đồng thời chứng kiến khoảnh khắc trò chơi mình yêu thích đoạt giải tại Vietnam Game Awards 2024

Giải trí
Lên đầu trang