Game Naruto Is Me chính thức ra mắt tại cổng SohaPlay lúc 10h ngày 26/04/2016

Naruto Is Me là game thể loại nhập vai theo lượt màn hình ngang, lấy cốt truyện từ tác phẩm manga nổi tiếng Naruto Nhật Bản.

Vào 10h00 ngày 26/04/2016, tựa game Naruto is Me chính thức ra mắt cộng đồng game thủ SohaPlay. Khi mới tham gia vào Naruto is Me, các bạn sẽ được thưởng thức một đoạn bối cảnh nói về sự hình thành của toàn bộ câu chuyện. Bước vào thế giới game bạn sẽ nhập vai trong 3 nhân vật : Nhẫn thuật, Thể Thuật, Ảo Thuật.

Game Naruto Is Me chính thức ra mắt tại cổng SohaPlay lúc 10h ngày 26/04/2016

Về mặt hình ảnh, Naruto is Me được xây dựng trên một nền đồ họa 2D màn hình ngang, màu sắc tươi sáng, dễ nhìn, mang đậm chất manga. Game có nhiều chức năng đặc sắc: Hệ thống tướng phong phú, lấy từ tất cả nhân vật trong Naruto, Thông Linh, triệu hồi Tiên vật và nhiều chức năng khác như : Kết hôn, Sư đồ, Nuôi mèo, Cờ tướng, Phú ông, Quán mì…

Nhân dịp ra mắt, SohaPlay xin gửi đến độc giả 500 Vipcode để có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất, mỗi code bao gồm các vật phẩm:

• Tinh lực x 100

• Bạc x 500000

Trang chủ : http://narutoviet.sohaplay.vn/

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Lên đầu trang