Một cuộc khảo sát gần đây đã đưa ra những mong muốn của khán giả thế hệ Millennials và gen Z về phim và các chương trình truyền hình như thế nào sẽ thu hút họ. Cùng xem nhé!
Các hãng phim không ngừng tìm kiếm đâu là chủ đề sẽ thu hút người xem tiếp theo. Vì thế, các cuộc khảo sát được tiến hành. Gần đây, kết quả thăm dò ý kiến đã chỉ ra rằng 74% thế hệ Millennials và Gen Z thích xem nội dung gốc hơn là nhượng quyền thương mại hoặc làm lại.
Hầu hết tất cả những người tham gia cuộc điều tra đều đồng ý rằng họ đã chán ngấy việc xem đi xem lại cùng 1 nội dung, đồng thời khao khát điều gì đó mới mẻ ngay cả khi đó là 1 IP đã có tên tuổi, ví như Barbie của Greta Gerwig.
Bên cạnh đó, nó còn cung cấp thông tin khi người hâm mộ muốn xem lại 1 câu chuyện cũ, họ chỉ cần tìm về những bản cũ, những chương trình đầy chất lượng như The Ofice và Friends.
Ngoài ra, các bộ phim độc lập cũng được đánh giá cao và công chúng muốn ủng hộ những người sáng tạo có quy mô nhỏ.
Cuối cùng và không kém phần quan trọng đó là sự đa dạng nội dung trong kho lưu trữ phim trên các nền tảng trực tuyến. Người sử dụng đang gặp khó khăn khi xem các bộ phim và chương trình cũ. Hiện chúng ta có quá nhiều ứng dụng phát trực tuyến điều đó khiến người xem dễ dàng từ bỏ gói cước đang dùng và chuyển sang dịch vụ khác nhanh chóng. Điều đó lý giải vì sao thư viện Netflix 1 lần nữa có nội dung của HBO, Paramount và cũng sẽ sớm chào đón các tựa phim của Disney.