Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020

Bây giờ, có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến APK hack skin súng Free Fire. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ chỉ xem xét hai trong số phổ biến nhất: Lulubox và MOD APK.

 

Garena Free Fire đã chính thức trở thành tựa game Battle Royale phổ biến nhất trên nền tảng di động tại Châu Á và một số khu vực khác trên thế giới. Tựa game này đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ ba với những con số đáng kinh ngạc thể hiện một hành trình thành công. Free Fire gần đây đã phá kỷ lục có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Sự phát triển nhất quán của trò chơi đến từ nhiều yếu tố khác nhau, tất cả đều được tài trợ bởi việc bán Kim cương - loại tiền tệ trong game. Tuy nhiên, khi nói đến việc mua các vật phẩm mỹ phẩm trong trò chơi, nhiều người chuyển sang hack skin súng Free Fire để thay thế.

Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020

Như bất kỳ người chơi Garena Free Fire nào cũng biết, nhà phát hành đã giới thiệu một chuỗi sự kiện liên tục, Elite Passes như một cách để kiếm tiền từ game. Thông thường, đó là cách đáng tin cậy nhất để có được skin, trang phục độc quyền và các vật phẩm linh tinh khác. Hoặc nếu không, bạn có thể phải đợi các mã đổi quà để có được một số skin trong một khoảng thời gian cố định. Đó là lý do tại sao nhiều người tin tưởng hack skin súng Free Fire để thực hiện công việc. Bây giờ, có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến APK hack skin súng Free Fire. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ chỉ xem xét hai trong số phổ biến nhất: Lulubox và MOD APK.

 

Hack Skin Free Fire Gun: Lulubox

Lulubox là một ứng dụng của bên thứ ba không nằm trong APK hack skin súng Free Fire mà giống như một hộp plugin trò chơi dành cho game thủ di động. Chương trình bổ sung này bắt nguồn từ nhu cầu cập nhật các bản cập nhật và bản vá trò chơi. Lulubox cung cấp nhiều trò chơi và mod khác nhau để mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó cho phép người chơi khởi chạy và sửa đổi một số tính năng của trò tiêu khiển được yêu thích nhất của họ.

Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020 2

Nhiều game thủ Android khao khát tìm kiếm bản hack skin súng vĩnh viễn Free Fire đã chọn Lulubox. Nó cung cấp skin vũ khí, skin thú cưng, skin balo, skin xe cộ, hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ yêu cầu tạo một tài khoản hoàn toàn mới và chơi trên một máy chủ riêng biệt, không phải máy chủ chính thức của Garena. Làm như vậy, bạn đang hy sinh để tận hưởng nhiều tiện ích bổ sung thú vị khác nhau cho tựa Battle Royale yêu thích của mình. 

 

Tải xuống Lulubox Free Fire Permanent Gun Skin Hack

Ứng dụng hack skin súng vĩnh viễn Lulubox Free Fire miễn phí tải xuống và tương thích với hầu hết các thiết bị Android. Rất tiếc, phiên bản iOS không khả dụng. Làm theo các bước bên dưới để tải Lulubox về thiết bị của bạn:

  • Tải file APK Lulubox , dung lượng chỉ 13 MB

  • Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở tệp lên. Trước tiên, hãy nhớ bật tùy chọn “Install from unknown sources”

  • Tiếp tục quá trình cài đặt dễ dàng cho đến khi bạn thấy biểu tượng trên màn hình chính của mình

  • Mở ứng dụng Lulubox và cho phép truy cập vào thư viện trò chơi của bạn trên thiết bị

Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020 3

Làm thế nào để sử dụng Lulubox Free Fire Gun Skin Hack?

Để sử dụng Lulubox, trước tiên bạn phải cài đặt trò chơi gốc của Garena Free Fire trên thiết bị của mình. Sau đó, người dùng có thể áp dụng nhiều cách thay thế khác nhau có sẵn trong trình thúc đẩy của ứng dụng. Bật bộ tăng cường bằng cách sử dụng nó và tắt nó sau khi hoàn tất. Có rất nhiều bản cập nhật, hack và mod trong chương trình mà bạn hiện có quyền truy cập. Tuy nhiên, các bản cập nhật phải được tải xuống trước khi thêm vào trò chơi. Tuy nhiên, quá trình này rất đơn giản: chỉ cần truy cập tab các bản cập nhật, chọn tùy chọn của bạn và chờ tải xuống.

Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020 4

Hack Skin Free Fire Gun: MOD APK V1.50.2

Một lựa chọn phổ biến khác khi nói đến bản hack toàn bộ skin súng của Free Fire chắc chắn là APK Free Fire MOD cổ điển . Nhiều người coi đây là yếu tố chính của mọi thứ miễn phí trong trò chơi. Phiên bản sửa đổi này của trò chơi mang đến cho người dùng nhiều thứ không chỉ là skin súng. Sau khi cài đặt tệp, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các nguồn Kim cương và Tiền vàng không giới hạn, trang phục mở khóa, da và hơn thế nữa. Nó cũng cung cấp các tính năng hỗ trợ như tự động ngắm và phá tường để mang đến cho bạn một trò chơi dễ dàng bằng một tay.

 Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020 5

Tải xuống MOD APK V1.50.2 Free Fire Permanent Gun Skin Hack

  • Xóa ứng dụng Garena Free Fire gốc khỏi thiết bị của bạn 

  • Tải xuống MOD APK Free Fire all gun skin hack v1.50.2 cũng như bản OBB

  • Để an toàn, hãy giải nén các tệp đã tải xuống vào thẻ SD của bạn thay vì bộ nhớ trong

  • Mở Settings và bật tùy chọn Install từ Unknown Sources

  • Di chuyển các tệp đã giải nén sang SDCARD / ANDROID / OBB. Trong trường hợp không có, bạn có thể tạo một thư mục mới

  • Nhấn nút Install , đợi quá trình hoàn tất và tận hưởng!

Free Fire: Cách hack nhận skin Vũ khí mới nhất 2020 6

Chúc các bạn thành công!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang