LMHT: Hướng dẫn lối xây dựng trang bị và bảng ngọc cho tướng Sát thủ tại Tiền Mùa Giải 2021

Những vị tướng Sát thủ hiện đang rất mạnh tại Tiền Mùa Giải bởi hàng loạt trang bị Thần Thoại vô cùng mạnh

Tướng Sát Thủ vật lý

Những vị tướng Sát thủ vật lý vẫn khá ưa chuộng nhánh Áp Đảo với ngọc Sốc Điện với khả năng dồn sát thương cực kì hiệu quả. Kèm theo đó thì người chơi có thể lựa chọn những điểm ngọc mạnh khác như Hiện Diện Trí Tuệ hay Đắc Thắng cũng là những lựa chọn tốt cho những vị tướng này.

Khi nói về trang bị thì trang bị Thần Thoại Dạ Kiếm Draktharr đang rất được nhiều người chơi ưa chuộng bởi khả năng kích nội tại liên tục mỗi khi tham gia hạ gục, chưa kể việc được tàng hình 1,5 giây cũng chính là nguyên nhân khiến cho những vị tướng Sát thủ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hoàn toàn đủ sức làm chủ những pha giao tranh từ nhỏ lẻ đến giao tranh tổng.

LMHT: Hướng dẫn lối xây dựng trang bị và bảng ngọc cho tướng Sát thủ tại Tiền Mùa Giải 2021

Kiếm Ma Youmuu cũng là một trang bị cực mạnh mà các Sát Thủ vật lý thường sử dụng bởi nó cung cấp một lượng Sát lực, sát thương vật lý và hơn hết là khả năng tăng thêm tốc độ di chuyển để tạo nên những tình huống đảo lane bất ngờ đến người đi đường đối phương

Tiếp đến là trang bị Áo Choàng Bóng Tối khi nó có thể giúp cho những vị tướng Sát thủ khả năng phòng ngự tuyệt vời song song với Giáp Thiên Thần, tạo điều kiện mở thêm cơ hội kết liễu đối phương.

Đối với trang bị mới mang tên Thương Phục Hận Serylda gia tăng thêm khả năng xuyên giáp cùng nội tại làm chậm để giúp cho người chơi có thể truy đuổi đối phương tốt hơn.

Tướng Sát thủ SMPT

Sốc Điện vẫn là hướng xây dựng Ngọc Siêu Cấp được những vị tướng Sát thủ SMPT ưa chuộng nhất, tuy nhiên trong một số trường hợp thì Thu Thập Hắc Ám vẫn thể hiện sự hiệu quả đến bất ngờ của mình  đối với một số vị tướng nhất định.

Với những tướng Sát Thủ SMPT thì Lưỡi Hái Bóng Đêm đang là trang bị trấn phái được tin dùng nhất bởi khả năng dồn sát thương cực mạnh mỗi 40 giây, chưa kể khả năng tăng tốc độ di chuyển liên tục trong giao tranh nữa.

LMHT: Hướng dẫn lối xây dựng trang bị và bảng ngọc cho tướng Sát thủ tại Tiền Mùa Giải 2021 2

Trang bị tiếp theo người chơi nên mua cho mình tiếp theo đó chính là Kiếm Tai Ương khi giờ đây bất kể vị tướng nào cũng có thể áp dụng hiệu ứng đòn đánh lên kỹ năng của mình. Khi kết hợp với hiệu ứng của Lưỡi Hái Bóng Đêm thì lượng sát thương mà các Sát thủ gây ra là vô cùng lớn.

Đồng hồ cát Zhonya là một trang bị gần như không thể thiếu đối với những vị tướng này nhằm tăng cường độ an toàn của bản thân trong giao tranh cũng như là tạo đột biến trong nhiều tình huống khác nhau.

Những trang bị còn lại thì game thủ có thể chọn Mũ Phù Thủy Rabadon và Trượng Hư Vô nhằm tối ưu hóa lượng sát thương phép của bản thân. Giày Pháp Sư cũng là một lựa chọn cần thiết trong mỗi trận đấu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang