LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

Khác với sự hào hứng của cộng đồng, các huấn luyện viên lại tỏ ra vô cùng thận trọng trước vòng đấu Tứ kết của CKTG 2017.

boctham-600x335

Huấn luyện viên Dong-Hoon “Hirai” Kang của Longzhu Gaming hơi lo lắng trước trận nội chiến với Samsung GALAXY nhưng anh cũng cho rằng, Longzhu Gaming phải vượt qua bất kì trở ngại nào trên chặng đường đến với danh hiệu vô địch thế giới. Chúng ta đang tiến bộ kể từ thời điểm giải đấu diễn ra và tràn đầy sự tự tin. Hiện tại không có cơ hội thứ hai nên Longzhu phải thể hiện hết những gì đang có.” Hlv của Longzhu cũng nói rằngSamsung tuy có phong độ không ổn định nhưng vẫn là một đội tuyển mạnh, có đẳng cấp và có thể giành chiến thắng trước bất kì đội tuyển nào.”

37464646306_1819ae8c08_z

Longzhu Gaming đang rất tự tin sau thành tích bất bại tại vòng bảng

Ở phía đối điện, SKT T1 chỉ phải chạm trán với Misfits nhưng huấn luyện viên trưởng Byung-Hoon “cCarter” Choi rất cẩn trọng theo dõi. “Chúng ta không nên lơ là, Misfits đã vượt qua được bảng đấu gồm những đội tuyển mạnh. Họ có khả năng phối hợp đồng đội rất tốt.” Tuy vậy thì người đứng đầu SKT T1 vẫn cảm thấy rất nhẹ nhõm và hài lòng với kết quả bốc thăm khi không phải chạm trán với Samsung.

34618569796_ab32238da7_z

Hlv cCarter rất hài lòng khi chỉ phải chạm trán Misfits

Ở một cặp đấu khác, cả WE lẫn Cloud 9 đều rất vui khi chạm trán với nhau. Han-Gyu “Reapered” Bok – Hlv của C9 khi được hỏi đã nói rằng muốn gặp một đội Trung Quốc hơn Hàn Quốc và C9 hoàn toàn có thể đánh bại WE“Tôi rất có niềm tin với các tuyển thủ của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa đội lọt vào bán kết.”

37484709986_d1ea8e30fc_z

Reapered tin rằng C9 hoàn toàn có thể đánh bại WE

Ở bên kia chiến tuyến, Hlv Sung-Young “Homme” Yoon rất vui khi đối đầu với một huấn luyện viên Hàn Quốc ở giải đấu quốc tế và nhà cựu vô địch thế giới 2014 cho rằng “đội ngũ huấn luyện viên Hàn Quốc đang được công nhận trên toàn thế giới”.

Về trận Tứ kết này, Homme nói rằng: WE rất muốn đối đầu với C9 vì Fnatic có vẻ là đối thủ khó nhằn hơn. WE sẽ hướng tới vòng đấu Bán kết.”

hlv-team-we-homme-toi-ghen-ti-voi-kkoma

Hlv Homme đánh giá C9 “dễ xơi” hơn Fnatic

Theo Lienminh360

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang