Genshin Impact: Wanderer trở thành nhân vật nam trong game được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2023

Trái ngược với chiều cao khiêm tốn, độ nổi tiếng và được yêu thích của Kẻ Lang Thang trong Genshin Impact lại đạt đỉnh điểm trong sự kiện Weibo Games Awards 2023.

Weibo Games Awards 2023, một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện của Weibo Night là nơi tôn vinh các tựa game và các nhân vật trong game được yêu thích nhất bởi cộng đồng. Như một lẽ dĩ nhiên, tựa game lớn như Genshin Impact cũng sẽ có mặt trong danh sách này bởi sự phủ sóng của nó trong cộng đồng là quá lớn.

Genshin-Impact

Kẻ Lang Thang trong Genshin Impact bất ngờ thay lại vươn lên đỉnh cao, trong khi danh sách "Nhân Vật Nam Trong Game Được Yêu Thích Nhất" lại chứa đầy những cái tên sừng sỏ như Evan, Charlie, Sariel và Osborn từ tựa game otome Light and Night đình đám.

Trong số các tựa game tranh giải, Honkai: Star Rail trở thành tựa game mới hấp dẫn nhất của năm, trong khi các tựa game lâu năm như Identity V và Liên Minh Huyền Thoại vẫn duy trì sự thống trị trong danh sách "trò chơi phổ biến nhất.

Dưới đây là tổng hợp danh sách các nhân vật và trò chơi thắng giải trong sự kiện Weibo Games Awards 2023:

Top nhân vật nam được yêu thích nhất trong game

Genshin-Impact

- Kẻ Lang Thang (Genshin Impact)
- Evan (Light and Night)
- Charlie (Light and Night)
- Sariel (Light and Night)
- Osborn (Light and Night)

Trò chơi mới nổi bật của năm

Genshin-Impact

- Honkai: Star Rail
- Reverse: 1999
- Valorant
- Yuan Meng Star
- Life Makeover

Bên cạnh đó, Scaramouche cũng sở hữu hơn 5 triệu lượt bình chọn, tức cao gần gấp đôi so với đói thủ ở vị trí thứ 2 là Evan với 3 triệu phiếu bầu. Có thể thấy được, sức hút của chiếc mỏ hỗn này trong cộng đồng là lớn đến như thế nào. Thông tin về kết quả của cuộc bình chọn này đã được đăng tải khắp các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, người dùng internet kiêm người hâm mộ Genshin Impact đã bày tỏ sự thích thú của mình. Một số bình luận có thể kể đến như sau:

"Không có ý xúc phạm đâu nhưng mà khá vui khi thấy 4 trong top 5 nhân vật nam rất giống nhau về ngoại hình và trang phục, xong các bạn có một thằng nhóc lùn tẹt với đôi mắt sắc lẹm ở vị trí #1".

"Sức mạnh của chiếc mũ"

"Thiết kế nhân vật của Genshin đỉnh ghê"

"Các nhân vật chính trong manhwa giả tưởng của Hàn Quốc vs một thằng cu đội nón."

"Mẹ thằng nhỏ chắc tự hào lắm"

"Vị vua lùn của chúng ta liên tục chiến thắng!!!"

Genshin-Impact

Có thể thấy được rằng, nhờ vào bản sắc thiết kế nhân vật độc đáo của Genshin Impact mà bất kì nhân vật nào cũng có được một ngoại hình và tính cách riêng, từ đó tạo được sự thích thú trong cộng đồng. Scaramouche, dù từng dính vào khá nhiều lùm xùm nhưng giờ đây nhân vật này lại trở thành cái tên được yêu thích nhất trong cộng đồng, và đó có lẽ là một câu trả lời  đầy thuyết phục cho chuyến hành trình của nhân vật này trong suốt thời gian qua. Từ đó, các antifan của nhân vật này có thể im lặng và đừng cất lên lời nào nữa.

Xem thêm: Genshin Impact: Bùng nổ drama anti Scaramouche chấn động làng game Trung Quốc
Xem thêm: Furina, Thuỷ Thần trong Genshin Impact trở thành nhân vật có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang