LMHT: LNG thể hiện sự hoang mang khi bốc thăm trúng T1 trong một video hậu trường CKTG 2023

Một video hậu trường của CKTG 2023 mới được hé lộ cho thấy toàn bộ thành viên của LNG Esports đã không khỏi hoang mang ngay sau khi bốc thăm trúng T1 tại Tứ Kết

CKTG 2023 đã chính thức kết thúc gần 1 tháng nhưng những dư âm của nó hiện vẫn còn đọng trong cộng đồng LMHT khá rõ rệt. Nguyên do đây không chỉ là giải đấu quan trọng nhất của làng LMHT thế giới năm 2023 mà còn là một sự kiện mà Faker quay trở lại ngôi vương sau 7 năm trời trắng tay. Trải qua rất nhiều thăng trầm với không ít những sự nghi ngờ từ giới chuyên môn, Faker T1 cuối cùng cũng đã có thể giành được chức Vô địch ngay tại Hàn Quốc, xóa bỏ "lời nguyên sân nhà" đã đeo báo SKT T1/ T1 suốt nhiều năm trời.

LMHT: LNG thể hiện sự hoang mang khi bốc thăm trúng T1 tại CKTG 2023

Cũng trong thời gian này thì truyền thông xứ Trung cũng bắt đầu hé lộ thêm những hình ảnh hậu trường của các đội LPL xuyên suốt giải đấu này. Đáng chú ý nhất đó chính là một đoạn video ghi lại hình ảnh các thành viên thuộc BHL của LNG Esports cũng như các tuyển thủ đã có những phản ứng sau khi thấy kết quả bốc thăm vòng Tứ Kết.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng nhận định về các trận đấu tập sau khi biết kết quả scrim của Gen.G tại CKTG 2023

Có lẽ ai cũng biết đối thủ của LNG tại Tứ Kết chính là T1 và đội tuyển này đã thất bại toàn diện, không có bất kì một cơ hội nào để chống đỡ. Thậm chí Tarzan còn không thể có cho mình bất kì một bùa lợi Rồng nào cho LNG cả.

LMHT: LNG thể hiện sự hoang mang khi bốc thăm trúng T1 tại CKTG 2023

Theo như đoạn video thì các tuyển thủ của LNG lúc đó còn đang tập luyện với chính T1. Nhưng sau khi xong một ván đấu thì cả đội đã quyết định ngồi lại để xem kết quả bốc thăm. Sau khi xác định đối thủ của mình là T1 tại Tứ kết thì toàn bộ các thành viên của LNG đã thể hiện sự thất thần thấy rõ, còn BHL thì mang cho mình một gương mặt vô cùng hoang mang. Có thông tin cho rằng LNG đã thống nhất ý kiến với T1 để kết thúc đấu tập ngay sau đó.

Xem thêm: LMHT: BLV Hoàng Luân có những đánh giá đau lòng về sao trẻ từng thi đấu tại LCK

Thậm chí hỗ trợ Hang của LNG còn cho biết: "Tôi cảm thấy bất kì đối thủ nào chúng tôi cũng đánh bại được, ngoại trừ T1. Gặp T1 thì kết quả thật sự là khó nói". Các thành viên thuộc BHL LNG cũng cảm thấy lo lắng và thừa nhận rằng "Vòng đấu này thật sự rất khó khăn cho chúng ta rồi". Kết quả thì ai cũng nhìn ra khi T1 đã hủy diệt hoàn toàn LNG với chiến thắng 3-0 không một vết xước.

LMHT: LNG thể hiện sự hoang mang khi bốc thăm trúng T1 tại CKTG 2023

Có lẽ LNG đã không thể ngờ rằng bản thân họ đang luyện tập cùng với một đối thủ vô cùng đáng gờm ngay trong trận đấu quan trọng. Nhưng có lẽ toàn bộ LNG cũng nhận ra được một điều, đó là khi gặp T1 thì số phận của họ cũng đã được an bài dù cho trận đấu chưa thật sự bắt đầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang