Bom tấn Breaking Bad chuẩn bị ra mắt game mobile vào năm 2019

Với tên gọi Breaking Bad: Criminal Elements, tựa game mobile mới của bom tấn phim ảnh này sẽ cho phép bạn xây dựng một đế chế tội ác tương tự với Walter White.

Bom tấn Breaking Bad chuẩn bị ra mắt game mobile vào năm 2019

Là một trong những series phim truyền hình có sức ảnh hưởng bậc nhất vài năm gần đây, Breaking Bad kể về hành trình tha hóa của một giảng viên đại học, trở thành "ôm trùm" của thế giới ngầm trong lĩnh vực ma túy đá. Dù đề tài khá người lớn và nhạy cảm, nhưng không thể phủ nhận chất lượng xuất sắc của series này cùng màn diễn xuất đại tài của diễn viên Bryan Cranston.

Có lẽ cũng chính vì sự nhạy cảm này, mà đến tận thời điểm hiện tại, Breaking Bad mới lấn sân sang lĩnh vực game. Theo đó, trò chơi chuyển thể có tên gọi Breaking Bad: Criminal Elements, tạo cơ hội để người chơi xây dựng đế chế tội ác của riêng mình.Theo khẳng định từ đơn vị phát triển Plamee, các nhân vật như Walter, Jesse, Gus, và Saul đều sẽ góp mặt trong game.

Bom tấn Breaking Bad chuẩn bị ra mắt game mobile vào năm 2019 2

Hiện tại, ngoài trailer điện ảnh ra thì chúng ta chỉ mới biết game sẽ ra mắt trong năm 2019. Theo dự đoán, có lẽ game sẽ có phần nào giống với những game mô phỏng xây dựng, quản lý tài nguyên (và pay to win) của một tổ chức với các liên hệ trực tiếp đến game. Chúng ta chỉ có thể đoán vào thời điểm này thôi.

Bom tấn Breaking Bad chuẩn bị ra mắt game mobile vào năm 2019 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang