Lost Sphear tung trailer mới ấn định ngày ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2018

Một cuộc hành trình đấy phiên lưu và trở ngại sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ

Mới đây, Square Enix đã tung ra đoạn trailer mới dành cho Lost Sphear - Tựa game nhập vai mới sắp được ra mắt vào ngày 23/01/2018. Được biết, Lost Sphear sẽ được phát hành trên cả PC (Steam), PS4 và Switch.

Cốt truyện của Lost Sphear xoay quanh Kanata, một cậu bé bất ngờ bị ngất ở một nơi xa lạ và phải đi đường trở lại quê hương của mình. Điều đáng chú ý rằng trong cuộc hành trình trở về nhà, Kanata cùng những người bạn của mình bất ngờ phải cố gắng phục hồi lại Thế Giới, nếu không sẽ bị quên lãng mãi mãi.

JRPG Lost Sphear tung trailer mới, ra mắt ngày 23/01/2018 trên PC

Trên thực tế, Lost Sphear có thể được xem là tựa game nối tiếp của I Am Setsuna, khi sở hữu nền đồ họa và gameplay khá tương đồng. Dù vậy, khi mà I Am Setsuna gặp phải thất bại về doanh thu bởi nội dung cốt truyện còn nhiều nhàm chán, bên cạnh việc không có nhiều nội dung để game thủ khám phá, chơi lại thì Lost Sphear cũng không thực sự được đánh giá quá cao.

Tại Nhật Bản, Lost Sphear sau khi ra mắt chỉ nhận được tổng điểm đánh giá 32/40 từ tạp chí Famitsu, một số điểm chỉ ở mức trung bình.

JRPG Lost Sphear tung trailer mới, ra mắt ngày 23/01/2018 trên PC

Điểm nhấn của Lost Sphear đến từ lối đánh theo lượt turn-base cổ điển với tổ đội 4 người. Trong trận đấu, các nhân vật có thể cùng lúc thực hiện các đòn combo giữa 2, 3 hay tới 4 người, gây sát thương mạnh đi kèm với các hiệu ứng, buff khác nhau.

Do vậy, người chơi sẽ cần phải lựa chọn học cũng như kết hợp các bộ skill của nhân vật sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất đối với từng con Boss mà họ phải đối đầu.

JRPG Lost Sphear tung trailer mới, ra mắt ngày 23/01/2018 trên PC

JRPG Lost Sphear tung trailer mới, ra mắt ngày 23/01/2018 trên PC

Ngoài ra, Lost Sphear cũng được đánh giá cao về mặt âm nhạc, game tạo cho người chơi cảm giác về một thế giới buồn, đang chết dần đi và gần như bị lãng quên bởi con người.

Lost Sphear dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/01/2018 tới trên PC (Steam), PS4 và Switch.

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang