Đạo diễn game Mass Effect: Andromeda nói về nhiều tựa game hơn trong seri

“Có quá nhiều câu chuyện để kể”

Mass Effect: Andromeda không phải là khởi đầu của một bộ ba mới, Giám đốc sáng tạo Mac Walters đã xác nhận điều đó. Một số người cho rằng điều đó đồng nghĩa với việc Andromeda sẽ là tựa game cuối cùng trong seri, nhưng nó lại không có vẻ như vậy. Walters đã nói trên Twitter: “Để nói cho rõ: Chỉ vì Andromeda không phải là sự khởi đầu một bộ ba mới, không có nghĩa chúng tôi không lên kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu trong tương lai. Chỉ là không phải 3 chương.” Trong một dòng Tweet khác, Walters nói thêm về những kế hoạch cho các phiên bản theo sau Andromeda. “Có quá nhiều câu chuyện để kể.” ông nói.

 Đạo diễn game Mass Effect: Andromeda nói về nhiều tựa game hơn trong seri

Nhân vật chính của Andromeda, Ryder, bắt đầu game như một kẻ “tay mơ”, với cốt truyện về hành trình truyền thống của một người anh hùng. Trong tựa game Mass Effect đầu tiên, Shepard vốn đã được biết đến như một người lính có tiếng trong vũ trụ của game. Walters nói BioWare có thể làm ra nhiều tựa game Mass Effect hơn trong vũ trụ Andromeda. Ngoài ra ông cũng nói BioWare sẽ tiếp lộ các diễn viên lồng tiếng cho vai phản diện trong Andromeda và những nhân vật khác “khi vừa đủ sớm”.

Theo thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hơn 200 bo mạch chủ Gigabyte gặp lỗ hổng firmware nghiêm trọng, nguy cơ bị tấn công không thể phát hiện

Hơn 200 bo mạch chủ Gigabyte gặp lỗ hổng firmware nghiêm trọng, nguy cơ bị tấn công không thể phát hiện

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một loạt lỗ hổng bảo mật vừa được phát hiện trên hơn 200 bo mạch chủ Gigabyte, có thể dẫn đến nguy cơ tấn công hệ thống mà không thể phát hiện. Các lỗ hổng này tồn tại trong firmware UEFI của các bo mạch chủ, cho phép kẻ tấn công vượt qua các cơ chế bảo mật như Secure Boot và cài đặt phần mềm độc hại ẩn, ảnh hưởng đến hàng trăm mẫu bo mạch chủ sử dụng chipset Intel.

Giải trí
Lên đầu trang