Chúng ta cùng đến với những thay đổi độc đáo trong bản Update DOTA 2 lịch sử này.
Xem thêm: Chi tiết toàn bộ các cập nhật của DOTA 2 trong bản 7.00 lần này
Đối với mỗi mốc Level 10/15/20/25, bạn sẽ được nhận những điểm cộng đặc biệt dành riêng cho từng vị tướng cũng như kỹ năng của chúng. Với mốc level, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 điểm thưởng và sẽ không bao giờ được chọn lại nữa.
Mỗi vị tướng lại có những cây kỹ năng hoàn toàn khác nhau ví dụ như nổi bật nhất chính là cây hổ trợ của Wraith King.
Wraith King với điểm hổ trợ không tốn Mana Cost cho hồi sinh thì có lẽ là quá bá đạo.
Một cứu cánh cho CM khi lên level 20 thì có thêm được vàng hỗ trợ có vẻ là một ý không tồi
NHỮNG THAY ĐỔI ĐI KÈM
ULTIMATE LEVELS
- Level để nâng skill Ultimate thay đổi thành 6/12/18
- Loại bộ kỹ năng điểm bổ trợ để thay thế hoàn toàn cho hệ thống cây hổ trợ ( Talent tree).
- Mỗi vị tướng lại có 4 điểm hổ trợ để cộng vào ở các level 10/15/20/25 và bạn phải lựa chọn giữa 2 điểm hổ trợ.
REWORKED XP+
- Lượng điểm kinh nghiệm để đạt level 12/18/25 giống như đối với level 11/16/23.
UPDATED RESPAWN TIMETABLE
GOLD BOUNTY
- Phần thưởng cho giết tướng địch từ [110 + Streak + Level * 9.9] thành [110 + Streak + Level * 8].
DEATH COST REWORKED
- Cũ: 30x hero level
- Mới: 100 + net Worth / 50.
HERO KILL XP
AOE GOLD
1 Player: 150 + 6 * Level
2 Player: 100 + 5 * Level
3 Player: 40 + 4 * Level
4 Player: 25 + 3 * Level
5 Player: 20 + 3 * Level
1 Player: 140 + 5 * Level
2 Player: 70 + 4 * Level
3 Player: 35 + 3 * Level
4 Player: 25 + 2 * Level
5 Player:20 + 1 * Level
Thay đổi về địa hình, bản đồ
Roshan
- Chuyển đến 1 vị trí mới nằm ở khu vực top Rune
- Tốc đánh Roshan tăng từ 128 lên 150
- Armor tăng từ 5 lên 15
- Máu giảm từ 8000 xuống 5500
- Lượng HP tăng mỗi 4 phút giảm từ 700 xuống 460
- Lượng Armor tăng mỗi 4 phút tăng từ 0.7 lên 1.1
Shrine
- Thêm 1 loại nhà mới – Shrine ( 1500 HP, 20 Armor)
- Được đặt tại khu vực Secret Shop của mỗi bên. Nó sẽ trở nên Vulnerable khi tất cả trụ Tier 2 bị phá hủy
- Mỗi team được thêm 5 nhà như vậy trong base
- Shrines có khả năng tạo ra aura 500 AoE trong 5 giây với 5 phút cooldown. Aura có thể hồi 120/40 HP/MP mỗi giây ( khả năng này được tăng thêm 2HP/1MP sau mỗi phút)
- Không có khả năng đem lại vision
- Shrines cung cấp 150 gold cho mỗi thành viên khi bị hạ gục
Runes
- Được xếp thành 2 loại runes: Powerup Runes ( Haste, Double Damage…) và Bounty Runes
- Bounty Runes không còn xuất hiện trên sông
- Powerup Runes chỉ còn xuất hiện tại 1 vị trí trên sông trong 1 lần
- Tại mỗi khu vực rừng vào mỗi 2 phút sẽ xuất hiện Bounty Runes
- Greevil’s Greed sẽ chỉ còn nhân 2 giá trị của Bounty Runes
- Bottle chỉ có thể sạc được 2/3 khi đựng Bounty Runes
Jungle
- Thay đổi hoàn toàn cấu trúc của rừng
- Rừng chính sẽ có 1 Ancient, 2 hard camp, 2 medium camp và 1 small camp
- Rừng phụ sẽ có 1 Ancient, 1 hard camp và 1 medium camp
Địa hình
- Chỉnh sửa nhiều khu vực cắm mắt, nhiều ngóc ngách mới ở rìa top và bot
II. Thay đổi về quái rừng
- Thời gian hồi sinh quái rừng thay đổi từ 0:30/1/2/3/4… thành 0:20/1/3/5/7...
- Khi bị chết bởi quái rừng sẽ khiến hero đó có khoảng thời gian hổi sinh nhỏ nhất là 26
- Ancients có 70% kháng phép
- Những skill không gây ảnh hưởng lên Ancients: Arcane Orb và Chakram
- Quái rừng có thể hồi 1 mana mỗi giây
Ancients mới
Thêm 1 loại Ancient Camp mới (2 Prowler Acolytes và 1 Prowler Shaman).
Prowler Acolyte
- Aura 10% lifesteal và 10 HP Regeneration
- 0% kháng phép, 10 giáp
Prowler Shaman
- Passive Auto Cast: gây 75 DPS, khóa đối phương trong 2 giây
- Active: Aura 300 AoE trừ 50% giáp cơ bản trong 6 giây. Gây 200 Damage vật lý
- 0% kháng phép, 11 giáp
III. Một số thay đổi khác về bản đồ
- Trụ thứ 4 sẽ có khả năng regen như Ancient
- Sử dụng Tp sẽ không còn phá hủy cây
- Glyph sẽ mất 1 giây để refresh khi trụ 1 bị phá hủy
- Tầm nhìn của Ancient tăng lên từ 1900/1200 thành 2600
- Effigy HP được tăng từ 600 lên 1000
- Effigy giáp tăng từ 10 lên 12
- Lượng gold của Effigy tăng từ 111 lên 125
- Fix lỗi Glyph không tác dụng lên Effigy
- Lượng Damage của các Trụ 2/3/4 được điều chỉnh lại 122-182 thành 142-162
IV. Backpack: Update thêm túi xách chứa được 3 slot items cho hero
Item không có tác dụng và không thể sử dụng được khi ở trong túi xách, và giữ nguyên như vậy 6 giây sau khi bỏ ra ngoài
- Item cooldown sẽ chậm gấp đôi khi ở ngoài main inventory
- Không thể bỏ: Gem, Rapier, Bloodstone và Aegis vào túi
- Khi ở gần shop, item có thể sử dụng ngay khi bỏ khỏi túi xách
- Khi Disassembling, các mảnh sẽ được đưa vào túi xách trước khi drop ra đất, các mạnh đó sẽ tự động khóa lại không cho ghép với những mảnh khác, và có thể bỏ khóa khi ấn chuột phải
V. Thay đổi về bóng Illusions
Tiêu diệt Illusion sẽ được gold và Exp
- Illusion đáng giá 5 + level gold và Exp. Ví dụ ở level 15, phá 1 bóng sẽ nhận được 20 Gold/ XP
- Illusion Damage lên trụ bị giảm từ 30% lên 50%
- Illusion nhận được lượng tốc đánh cộng thêm
- Illusion không nhận đươc lượng kháng phép cộng thêm
- Aura có thể gây ra bởi Illusion: Heartstopper, Precision, Essence
- Illusion không nhận được lượng giáp từ Dragon Blood
- Những Illusion tạo bởi Skill sau được tăng thêm lượng gold khi tiêu diệt
+ Juxtapose cộng thêm 5 gold/xp 1 Illusion
+ Wall of Replica cộng thêm 5 gold/xp 1 Illusion
Xem thêm:
Những thay đổi trực tiếp lên các vị tướng trong Dota 2
Những thay đổi về item trong bản cập nhật DOTA 2 7.00
Kỷ nguyên mới của Dota: Phiên bản 7.00 - Ngộ Không ra trận