18 chú mèo ‘thà chết chứ không chịu đi tắm’ khiến người xem cười nắc nẻ, số 5 còn hơn ngày tận thế đến

Nếu gia đình nào đã từng nuôi qua những chú mèo đáng yêu thì chắc chắn có ít nhất một lần phải trải qua cuộc chiến đi tắm cùng với chúng. Vì trái ngược với cảnh vui nhộn, lăng xăng hàng ngày, chỉ cần chạm một chút xuống nước thôi là khuôn mặt chúng bỗng nhiên biến sắc, đất trời như đảo lộn.

1. Ngửa mặt than trời: “Tại sao lại đối sử như vật với tôi?”

meo1

2. Em là ai sau giây phút định mệnh?

meo2

3. Mới bắt được người ngoài hành tinh.

meo3

4. Cứu tôi! Tôi không biết bơi.

meo4

5. Tận thế có đến cũng chẳng liên quan tới tôi.

meo5

6. Ỉu xìu như bánh đa gặp nước.

meo6

7. E hèm…! May mà không bị chết đuối.

meo7

8. Bộ áo lông nhập ngoại hàng xịn của tôi đâu còn.

meo8

9. Chiếc mũ với phong cách hoàng gia.

meo9

10. Mở cửa! Mở cửa đi mà!

meo10

11. Thế này thì lộ hết bụng bia rồi còn đâu.

meo11

12. Tôi sẽ khắc cốt nghi tâm ngày hôm nay.

meo12

13. Thả tôi ra! Chẳng có gì vui dưới đó hết, tôi thích leo trèo cơ mà.

meo13

14. Ranh giới giữa sự sống và cái chết.

meo14

15. Đã bảo là béo rồi mà không tin

meo15

16. Tóc của tôi…?

meo16

17. Đang cảm thấy tuyệt vọng!

meo17

18. Nhưng nếu có một cô bạn tắm cùng thì có lẽ sự việc sẽ khác.

meo18

Loạt ảnh trên dường như đã chứng minh được nội dung của bài hát ‘rửa mặt như mèo’ mà tuổi thơ ai cũng từng biết đến. Những chú mèo có vẻ thích dùng “tay” để rửa mặt và nước đối với chúng thực sự quá khủng khiếp.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang