Taylor Swift phát hành ứng dụng mạng xã hội riêng cho người hâm mộ trên toàn thế giới

Việc phát hành ứng dụng di động sẽ giúp Taylor Swift thành công trong việc thu hút thêm người hâm mộ cũng như mở rộng tầm phủ sóng của mình trên thế giới.

Taylor Swift phát hành ứng dụng mạng xã hội riêng cho người hâm mộ trên toàn thế giới

Sau một năm im hơi lặng tiếng, Taylor Swift bỗng nhiên quay trở lại có mặt ở mọi nơi từ TV, hình ảnh trên các mặt xe tải UPS và cả trong kho ứng dụng Appstore của Apple.

Cụ thể, cô ca sĩ đồng quê này sắp phát hành một ứng dụng dành cho fan của mình có tên Swift Life. Ứng dụng này có sự kết hợp giữa Taylor Swift và Glu- một hãng nổi tiếng với các trò chơi điện tử như Katy Perry Pop, Britney Spears: American Dream, Nicki Minaj: The Empire và ngôi sao Kim Kardashian: Hollywood.

Giám đốc điều hành của Glu, ông Nick Earl đã coi ứng dụng này như "một dự án giải trí kỹ thuật số mới" và "một môi trường xã hội chuyên sâu", nhưng thông cáo báo chí không cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào về nói. Từ video thông báo, đây giống như một nền tảng xã hội cho người hâm mộ Taylor Swift, với các yếu tố thiết kế mượn từ Instagram, Tumblr.


Giới thiệu qua về ứng dụng Swift Life.

Trung thực mà nói, nó trông rất giống với ứng dụng mà diễn viên Jeremy Renner phát hành đầu năm nay. Tương tự như vậy, nó sẽ có trong đó những nội dung và hình ảnh "độc quyền" và cam kết có sự tương tác trực tiếp với Swift. (Taylor có thể nhìn thấy, thích, và nhận xét về bài viết). Swift ngoài ra cũng sẽ phát hành bộ emoji có tên "Taymojis" của riêng mình.

Video thông báo đã được xuất bản trên kênh YouTube chính thức của Swift và cô cũng chia sẻ thêm về ứng dụng này: "Tôi nghĩ các bạn thực sự thích nó. Ý tôi là, tôi hy vọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu nó được các bạn đón nhận và yêu thích".

Swift Life phiên bản Beta dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2017.

Việc phát hành ứng dụng riêng như một mạng xã hội dành cho người hâm mộ của các ngôi sao có vẻ như đang được thịnh hành. Mới đây nhất, một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa cho ra mắt ứng dụng có tên Mr.Đàm- Soái ca nhạc Việt. Ứng dụng này hiện đang có sẵn trên kho ứng dụng Appstore.

Theo genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang