Top 10 ứng dụng smartphone được tải nhiều nhất trong Quý 3/ 2019

Bài viết này sẽ liệt kê 10 ứng dụng di động được tải và sử dụng nhiều nhất trong quý 3 năm 2019.

Smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và ứng dụng là điều cần thiết nhất trên bất kỳ thiết bị di động nào từ Android đến iOS. Dưới đây là 10 ứng dụng điện thoại di động được tải xuống nhiều nhất trong Quý 3 (tháng 7 đến tháng 9/ 2019) theo Sensor Tower.

Top 10 ứng dụng smartphone được tải nhiều nhất trong Quý 3/ 2019

Whatsapp - 184 triệu lượt tải xuống

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin miễn phí và ổn định nổi bật nhất trên toàn thế giới, được quản lý và phát triển bởi Facebook. Whatsapp đã được tải về nhiều nhất trên toàn cầu từ quý 3 năm 2016. Tương tự như nhiều dịch vụ nhắn tin khác. Ngoài những tính năng thông dụng của một trình nhắn tin, WhatsApp có thể tạo nhóm, gửi không giới hạn ảnh, video và nhạc tới các thành viên. Trong quý 3 năm 2019, Whatsapp được tải từ Google Play khoảng 156 triệu lượt cài đặt. 

 

TikTok - 178 triệu lượt tải xuống

Ứng dụng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc đã là một cơn sốt sau khi ra mắt năm 2017. TikTok mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, khi bạn có thể tạo ra những đoạn nhạc ngắn và video hát nhép. 

Mặc dù cơn sốt đang giảm dần, nhưng TikTok vẫn nằm trong số các ứng dụng được cài đặt hàng đầu trên cả Appstore và Google Play. Đây là ứng dụng được cài đặt nhiều nhất trên Appstore và là ứng dụng di động được tải xuống đứng thứ 2 trong Quý 3 năm 2019.

 

Messenger và Facebook - lần lượt là 170 và 160 triệu tải xuống

Top 10 ứng dụng smartphone được tải nhiều nhất trong Quý 3/ 2019 2

Messenger là một phần không thể thiếu trong những cuộc trò chuyện trên Facebook. Nhờ quảng cáo tốt từ Facebook - mạng xã hội được phổ biến nhất hiện nay, mà Messenger đã phát triển khá tốt.

Trong khi đó Facebook trên di động được tải xuống ít hơn một chút so với Messenger. 

 

Instagram - 170 triệu lượt tải xuống 

Một dịch vụ mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video cũng thuộc sở hữu của Facebook. MXH này hỗ trợ người dùng chia sẻ và chỉnh sửa hình ảnh cùng nhiều bộ lọc vô cùng lạ mắt. Instagram là ứng dụng di động được tải nhiều đứng thứ 5 của Quý 3/2019.

 

Faceapp, Likee, SHAREit, Youtubem, Snapchat - đứng thứ 6 đến thứ 10

Top 10 ứng dụng smartphone được tải nhiều nhất trong Quý 3/ 2019 3

Faceapp, Likee và SHAREit hiện đang cạnh tranh trong khi đạt 82 triệu lượt tải về. Youtube và Snapchat lần lượt chiếm vị trí thứ 9, thứ 10 với 70, 68 triệu lượt tải về.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang