4 nhân 8 luồng nhưng chỉ có TDP 15W - Intel Core i7 8550U dành cho laptop tiết kiệm pin đã xuất hiện

Trong vòng tuần này và tuần tới sẽ tràn ngập các thông tin rò rỉ về thế hệ CPU thứ 8 của Intel - Coffee Lake, mới nhất là Laptop dòng Nitro của Acer sử dụng CPU thế hệ thứ 8 của Intel.

4 nhân 8 luồng nhưng chỉ có TDP 15W - Intel Core i7 8550U dành cho laptop tiết kiệm pin đã xuất hiện

CPU Core i7 8550U là một phần trong dòng CPU thế hệ thứ 8 của Intel dành cho laptop. Được cho là sẽ cùng được giới thiệu với phiên bản desktop nhưng nó vẫn là một CPU rất thú vị. Chúng ta đều biết Intel đã cố gắng tăng số nhân lên để cạnh tranh với AMD trên mặt trận desktop và điều đó cũng tương tự với laptop. CPU Core i7 8550U xuất hiện trong laptop dòng Nitro của Acer ở video dưới đây:

Video được ghi lại bởi một Youtuber người Thái Lan cho thấy laptop Nitro của Acer sẽ sử dụng CPU Core i7 8550U với 4 nhân và 8 luồng. So sánh với thế hệ trước là Core i7 7660U chỉ có 2 nhân và 4 luồng mà thôi. CPU sẽ có 8MB cache L3 tiêu chuẩn cho các CPU 4 nhân siêu phân luồng của Intel hiện tại. Xung nhịp gốc chỉ 1.8 Ghz và nếu có Turbo Boost chắc chắn sẽ trên mức 2.0 GHz. Điểm đặc biệt của nó là mức TDP chỉ 15W, tiết kiệm điện năng khá nhiều cho các thiết bị di động sử dụng pin như laptop mà hiệu năng không quá thấp.

4 nhân 8 luồng nhưng chỉ có TDP 15W - Intel Core i7 8550U dành cho laptop tiết kiệm pin đã xuất hiện 2

Bên cạnh các thông số của CPU trên, Acer Nitro AN515-31a có vẻ khá mạnh với 20GB RAM DDR4 cùng với card đồ họa GTX series 10 cùng với mức giá khá dễ chịu dưới $800.

Theo wccftech

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang