CEO Trần Kinh Doanh: Hệ thống 1.200 cửa hàng của TGDĐ đã sẵn sàng, nếu sản phẩm "ngon lành" thì Bphone 2 sẽ là một "bom tấn" thực sự

“Nếu đợt này BKAV ra mắt một sản phẩm 'ngon lành' và kết hợp với kênh bán hàng của TGDĐ thì kết quả sẽ vượt trội lần trước”.

Đó là chia sẻ của ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động (TGDĐ), về câu chuyện hợp tác giữa chuỗi bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam và Bkav để phân phối điện thoại Bphone 2.

Theo thông tin được tiết lộ bởi ông Doanh, Bphone 2 sẽ được bán trên toàn hệ thống cửa hàng và cả trên kênh online Vuivui của TGDĐ.

 

CEO Trần Kinh Doanh: Hệ thống 1.200 cửa hàng của TGDĐ đã sẵn sàng, nếu sản phẩm ngon lành thì Bphone 2 sẽ là một bom tấn thực sự

- Chào ông, thông tin TGDĐ sẽ hợp tác với Bkav để bán sản phẩm Bphone 2 có chính xác không?

- Đúng vậy, TGDĐ sẽ bán Bphone của Bkav. Sản phẩm Bphone 2 hay 3 thì tôi chưa rõ nhưng chúng tôi sẽ kết hợp với Bphone!

- Vậy TGDĐ có phân phối độc quyền sản phẩm Bphone 2 sắp ra mắt tới đây không, thưa ông?

- Cái này tôi chưa xác nhận được nhưng chắc chắn sẽ có một hợp tác rất lớn giữa Thế Giới Di Động và Bkav.

- Chiếc điện thoại này sẽ được bán ở những kênh nào?

- Nếu việc hợp tác xảy ra, sản phẩm sẽ bán trên hệ thống các cửa hàng TGDĐ, Điện Máy Xanh, và cả trên kênh online vuivui của chúng tôi.

- Việc hợp tác này có phát sinh vấn đề nào khó khăn nào không thưa ông?

- Tôi chưa thấy vấn đề nào. Cả điện thoại và điện máy của TGDĐ có đến hơn 1.200 cửa hàng. Nếu Bphone thuyết phục được người tiêu dùng, cộng với hệ thống phân phối của chúng tôi, kết quả sẽ rất cao.

- Ông có thể cho biết lý do vì sao TGDĐ lại bắt tay Bkav?

- Về phía Bkav, tôi nghĩ việc không suôn sẻ lắm trong đợt ra mắt lần đầu cả về sản phẩm và kênh phân phối. Nếu sản phẩm tốt được bán trên hơn 1.000 cửa hàng của TGDD và 100 cửa hàng Điện Máy Xanh thì tôi nghĩ sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Khi tiếp xúc với anh Nguyễn Tử Quảng và team của anh ấy, tôi thấy họ quyết tâm rất cao và dành hết tâm sức để tạo ra sản phẩm Việt Nam và muốn tạo ra sản phẩm do người Việt Nam làm ra.

- Ông kỳ vọng như thế nào về sự hợp tác này?

- Tôi cho rằng nếu đợt này BKAV ra mắt một sản phẩm 'ngon lành' và kết hợp với kênh bán hàng của TGDĐ thì kết quả sẽ vượt trội lần trước. Nếu ai đó có một sản phẩm tốt và một kênh bán hàng tốt thì tôi tin việc phân phối sẽ hiệu quả.

- Xin cảm ơn ông.

Cách đây hơn 2 năm (tháng 5/2015), Bkav đã cho ra mắt chiếc BPhone "made in Việt Nam" đầu tiên và tạo nên sự tò mò lớn cho cộng đồng lúc bấy giờ. Thế nhưng, BPhone lại trở thành "bom xịt", không đem lại hiệu quả cho Bkav.

Doanh nghiệp này cũng không công bố bất kỳ số liệu nào về doanh thu hay số lượng điện thoại đã được bán ra.

Theo Genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Clannad" được vinh danh là "game Bishoujo hay nhất mọi thời đại" tại Moe Game Awards 2024

"Clannad" được vinh danh là "game Bishoujo hay nhất mọi thời đại" tại Moe Game Awards 2024

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Tựa game "Clannad" – huyền thoại visual novel của Jun Maeda – đã một lần nữa khẳng định vị thế bất hủ của mình trong lòng cộng đồng game thủ. Mới đây, tại lễ trao giải Moe Game Awards 2024, "Clannad" đã giành giải thưởng "Game Bishoujo hay nhất mọi thời đại", một thành tích đáng tự hào sau hơn hai thập kỷ kể từ khi ra mắt.

Giải trí
Overwatch 2 Chính Thức Công Bố Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện Hợp Tác Với G.I.Joe

Overwatch 2 Chính Thức Công Bố Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện Hợp Tác Với G.I.Joe

sonlagSơn Xéo Xắc

Overwatch 2 đã có một màn hợp tác khiến nhiều người bất ngờ khi bắt tay với G.I.Joe - thương hiệu phim hành động từng rất nổi tiếng trong quá khứ. Sự hợp tác này đã đưa các nhân vật trong loạt phim nổi tiếng vào đấu trường Overwatch, hoá thân thành các hero cũng phổ biến không kém trong trò chơi này.

Game Online
Lên đầu trang