Doanh thu trực tuyến đạt hơn 5 tỉ USD trong ngày Black Friday

Những con số tổng kết từ Adobe Analytics cho thấy, người tiêu dùng Mỹ đã rất mạnh tay trong các hoạt động tìm kiếm sản phẩm giá rẻ trên internet trong mùa Black Friday năm nay.

Theo CNET, doanh thu bán hàng trực tuyến Black Friday năm nay đạt 5,03 tỉ USD, tăng 16,9% so với 4,3 tỉ USD cùng thời điểm năm ngoái.

Adobe cũng dự đoán Cyber Monday diễn ra vào ngày 27.11 sẽ là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong lịch sử Mỹ, với doanh thu khoảng 6,6 tỉ USD, đạt mức tăng trưởng 16,5% so với năm 2016.

Doanh thu trực tuyến đạt hơn 5 tỉ USD trong ngày Black Friday
Người dân Mỹ đã chi một khoản tiền lớn trong Black Friday năm nay.

Trong báo cáo, Adobe đưa ra một số điểm nhấn trong dịp mua sắm trực tuyến năm nay. Đầu tiên, kỳ mua sắm từ ngày 1 - 24.11 đạt doanh thu 38,3 tỉ USD, tăng 17,8% so với năm ngoái. Thứ hai, các thiết bị phát trực tuyến như Chromcast và Roku, cùng Nintendo Switch nằm trong số những thiết bị bán chạy nhất Black Friday, bên cạnh các món như đồ chơi Hatchimals & Colleggtibles, PJ Masks, L.O.L. Surprise Dolls và Ride On Cars.

Doanh thu trực tuyến đạt hơn 5 tỉ USD trong ngày Black Friday 2

Người dùng ngày càng phụ thuộc vào thiết bị di động để mua sắm Black Friday

Cuối cùng, ngày càng có nhiều người mua sắm thông qua thiết bị di động vào ngày Black Friday, với các thiết bị di động chiếm 54,3% lượt truy cập và chiếm 36,9% doanh thu, trong đó không ngạc nhiên khi điện thoại được sử dụng nhiều nhất với 44,6% lượt truy cập và chiếm 26% doanh thu.

Adobe tin tưởng báo cáo của mình là hình ảnh toàn diện nhất trong ngành về mua sắm trực tuyến nhờ dữ liệu dựa vào 1.000 tỉ lượt truy cập tới 4.500 trang web bán lẻ.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang