Kingston và Marvell đạt mốc 6 triệu SSD bán ra và kế hoạch cho các SSD mới

Kingston ngày càng gần với vị trí dẫn đầu trong thị trường SSD với các sản phẩm chất lượng và doanh số bán ra chỉ thua Samsung trong năm 2016.

Kingston và Marvell đạt mốc 6 triệu SSD bán ra và kế hoạch cho các SSD mới

Kingston ngày càng gần với vị trí dẫn đầu trong thị trường SSD với các sản phẩm chất lượng và doanh số bán ra chỉ thua Samsung trong năm 2016. Trong tuần này Kingston đã đạt được cột mốc mới với hơn 6 triệu SSD được bán ra trên toàn cầu sử dụng controller của Marvell.

Các SSD Kingston và HyperX được bán ra trong suốt 2 năm qua, bắt đầu từ khi SSD PCIe HyperX Predator bán ra vào tháng 2 năm 2015. Đây chính là SSD đầu tiên của Kingston sử dụng controller của Marvell đánh dấu sự hợp tác của 2 bên cho đến hiện tại.

Kingston và Marvell đạt mốc 6 triệu SSD bán ra và kế hoạch cho các SSD mới 2

Tháng 5 2016, Kingston ra mắt UV400, dòng SSD cho thị trường phổ thông sử dụng controller 4 kênh 88SS1074 của Marvell. Để thúc đẩy phát triển hơn nữa, Kingston cho ra mắt dòng SSD sử dụng NAND 3D đầu tiên của hãng cũng sử dụng controller Marvel.

Với hơn 6 triệu SSD được bán ra, cả Kingston và Marvell đều rất hài lòng với quá trình hợp tác này. Nigel Alvarez của Marvell cho biết họ rất tự hào về sự thành công trên và hài lòng với sự hợp tác của đôi bên. Trong khi đó, Ariel Perez, quản lý mảng kinh doanh SSDS của Kingston cho biết thêm sẽ cố gắng tăng doanh số bán ra. 

Theo kitguru

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang