Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry

Với BlackBerry Motion, có lẽ TCL đã nhận ra rằng smartphone thuần cảm ứng sẽ dễ dàng tiếp cận người dùng hơn thiết kế truyền thống của BlackBerry với bàn phím vật lý.

Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry

TCL – công ty hiện đang nắm quyền phát hành các thiết bị cầm tay mang thương hiệu BlackBerry – vừa trình làng chiếc điện thoại BlackBerry Motion vào hôm nay tại Tuần lễ Công nghệ GITEX, Dubai.

BlackBerry Motion có giá bán lẻ là 460 USD ở UAE và Ả-rập Xê-út vào cuối tháng này.

Thông số kỹ thuật của BlackBerry Motion bao gồm màn hình 5.5 inch Full HD (cảm ứng hoàn toàn), RAM 4 GB, bộ vi xử lí Snapdragon (nhiều khả năng là Snapdragon 625.

Điểm nhấn chính của thiết bị này là pin 4000 mAh và hỗ trợ QuickCharge 3.0.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của BlackBerry Motion:

Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 2
Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 3
Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 4

Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 5
Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 6
Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 7
Ảnh thực tế BlackBerry Motion: chiếc smartphone thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry 8

Theo genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang