Apple được cho là sẽ ra mắt MacBook Pro M4 vào cuối năm 2024

Thiết kế của các mẫu MacBook Air mới sẽ giữ nguyên so với thế hệ trước, với thay đổi đáng chú ý duy nhất là việc nâng cấp lên chip M4.

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đã sẵn sàng bắt đầu sản xuất hàng loạt các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch với chip M4, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Thiết kế của các mẫu MacBook Air mới sẽ giữ nguyên so với thế hệ trước, với thay đổi đáng chú ý duy nhất là việc nâng cấp lên chip M4. Động thái này nằm trong chiến lược của Apple nhằm trang bị chip M4 cho toàn bộ dòng máy Mac.

Apple được cho là sẽ ra mắt MacBook Pro M4 vào cuối năm 2024

Dự kiến, các dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip M4, bao gồm MacBook Pro 14 inch và 16 inch, Mac mini và iMac, sẽ ra mắt trong tuần tới. Sau đó, MacBook Air sẽ được nâng cấp với chip M4 vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025. Ngoài ra, Mac Studio cũng sẽ tham gia vào cuộc đua nâng cấp chip M4, nhưng việc ra mắt có thể bị trì hoãn đến khoảng tháng 3 đến tháng 6 năm 2025.

Apple cũng đang phát triển một phiên bản Mac Pro mới, sẽ được trang bị chip M4 cao cấp vào năm tới, sau khi nhận bản nâng cấp với chip M2 Ultra vào năm ngoái.

Apple được cho là sẽ ra mắt MacBook Pro M4 vào cuối năm 2024

Bên cạnh các dòng máy Mac, iPhone SE 4 cũng được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2025. Ngoài ra, Apple sẽ phát hành tính năng Apple Intelligence trong bản cập nhật iOS 18.1 vào ngày 28 tháng 10. Người dùng iPhone 15 Pro trở lên nên cập nhật để trải nghiệm các tính năng AI mới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang