Bán con 8 tháng tuổi để mua iPhone 14 Pro, cặp vợ chồng trẻ trải giá đắt

Để có được công cụ để quay video trên Instagram Reels khi đi du lịch, cặp vợ chồng Ấn Độ đã bán đi đứa con của mình để mua iPhone 14 Pro.

Một cặp vợ chồng ở phía Tây Bengal, Ấn Độ gây chấn động cộng đồng mạng khi bán đứa con 8 tháng tuổi của mình để mua chiếc iPhone 14 "full box", làm công cụ sáng tạo nội dung trên Instagram Reels khi đi du lịch.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ không chỉ mẹ của đứa trẻ mà còn cả người phụ nữ được cho là đã mua đứa trẻ. Cha của đứa bé vẫn ở ngoài vòng pháp luật và đang bị truy nã hình sự. Sự việc gây sốc được phát hiện khi những người hàng xóm nhận thấy hành vi kỳ lạ của cặp vợ chồng này. 

Bán con 8 tháng tuổi mua iPhone 14 Pro, cặp vợ chồng trẻ trải giá đắt

Những người sống gần đó cho biết, cả hai vợ chồng có cuộc sống rất khó khăn nhưng bất ngờ sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 14 Pro trong khi đứa con của họ thì mất tích bí ẩn.

Sau khi bị bắt và chất vấn, người mẹ đã thú nhận đã bán con gái của mình và dùng số tiền đó để mua iPhone 14 Pro làm công cụ hỗ trợ quay Instagram Reels, TikTok.

Vụ việc đã làm dấy lên mối lo ngại nghiêm trọng và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết phúc lợi trẻ em tại quốc gia này. 

Bán con 8 tháng tuổi mua iPhone 14 Pro, cặp vợ chồng trẻ trải giá đắt

Ấn Độ từng chứng kiến ​​nhiều trường hợp cha mẹ bán con vì khó khăn tài chính, tuy nhiên hành động bán con để đổi lấy iPhone thực sự là làm dấy lên mối lo ngại nghiêm trọng về quyền phúc lợi trẻ em tại quốc gia này. 

iPhone 14 là một trong những mẫu điện hoại mới và đắt nhất ở thời điểm hiện tại. Một chiếc iPhone 14 Pro sẽ chiếm 5% mức lương hàng năm của một người có thu nhập tầm trung. 

Bán con 8 tháng tuổi mua iPhone 14 Pro, cặp vợ chồng trẻ trải giá đắt

Nhưng đối với Ấn Độ, để có được một chiếc iPhone 14 Pro người dùng chi khoảng 1/4 tiền lương hàng năm của mình. 

Nạn bán con để mua iPhone không phải là mới. Trước đó vào năm 2016, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã phải đối mặt với cáo buộc bán đứa con gái mới sinh 18 ngày tuổi của họ với giá 3.530 USD để mua một chiếc iPhone. Gần đây hơn, vào tháng 3, một tòa án Úc xét xử một tình một người phụ nữ là đổi đứa con chưa chào đời của mình để lấy một chiếc iPhone.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang