Các mẫu iPhone 13 Pro có thể có tính năng 120Hz ProMotion và Always-On Display

Độ hot của dòng iPhone 12 vẫn chưa dập tắt và chúng ta đang bắt đầu nghe thông tin chi tiết về các mẫu iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Apple dường như không hề nghỉ ngơi khi giới thiệu công nghệ mới. Người hâm mộ mong đợi Apple mang lại màn hình tốc độ làm mới cao hơn cho dòng iPhone 12. Hầu hết các thông báo đều đề cập chỉ có các mẫu iPhone 12 Pro mới có tốc độ làm tươi cao hơn. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ LTPO sẽ cho phép các mẫu iPhone 13 Pro tăng tốc độ làm tươi 120Hz.

Các mẫu iPhone 13 Pro có thể có tính năng 120Hz ProMotion và Always-On Display

Các kiểu iPhone 13 Pro có Màn hình 120Hz Sử dụng Công nghệ Màn hình LTPO của LG và Samsung. Theo trang The Elec của Hàn Quốc, chỉ có các mẫu Pro trong số 4 mẫu iPhone 13 Pro sẽ có màn hình 120Hz trong khi các mẫu tiêu chuẩn sẽ sử dụng 60Hz. 

Màn hình được sử dụng cho iPhone 13 được cho là "công nghệ phức tạp" hơn so với màn hình của iPhone 12 series. Các mẫu iPhone năm tới sẽ có công nghệ LTPO tiết kiệm điện hơn đáng kể và cho phép các pixel riêng lẻ sáng lên thay vì toàn bộ màn hình. Điều này sẽ làm được là cho phép các mẫu iPhone 13 Pro có tần số 120Hz, mang lại trải nghiệm cuộn mượt mà hơn nhiều, cải thiện chuyển động và hơn thế nữa.

Các mẫu iPhone 13 Pro có thể có tính năng 120Hz ProMotion và Always-On Display 2

 

Vì công nghệ LTPO có khả năng làm sáng các pixel như Apple Watch Series 5 và Series 6, có thể các mẫu iPhone 13 Pro. Ngoài ra, điều này sẽ góp phần mang lại thời lượng pin tốt hơn trên iPhone vốn vẫn là điểm quan tâm của nhiều người dùng.

Mặc dù công nghệ này được cho là một phần của dòng iPhone 12 , nhưng Apple đã quyết định cho ra mắt sau đó. Nhiều dự đoán chính xác rằng tốc độ làm tươi 120Hz sẽ được dành cho năm 2021 cùng với công nghệ màn hình LTPO. Đây sẽ không phải là lần đầu tiên Apple chơi trên tính năng tốc độ làm mới cho thiết bị của mình. iPad Pro đã có màn hình ProMotion 120Hz kể từ năm 2017 và đã đến lúc nó được đưa xuống iPhone.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang