PlayStation 5 được tạp chí Time danh tiếng đưa vào top 100 phát minh nổi bật nhất năm 2020

Hệ máy PS5 đã có thể giải quyết cũng như nâng cấp thêm được rất nhiều tính năng mà hệ máy PS4 cũ không thể làm được

Kể từ khi được mở bán chính thức từ ngày 12/11 cho đến nay thì PS5 vẫn luôn là hệ máy chơi game được săn tìm nhất cho đến thời điểm hiện tại và luôn trong tình trạng hết hàng rất nhiều những thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

PlayStation 5 được tạp chí Time danh tiếng đưa vào top 100 phát minh nổi bật nhất năm 2020

Với sự nổi tiếng của mình thì mới đây, PS5 đã chính thức được tạp chí Time danh tiếng vinh danh, lọt vào BXH 100 phát minh hay nhất của năm 2020. Dù được khá nhiều game thủ thông báo rằng hệ máy PS5 vẫn xuất hiện khá nhiều lỗi nhỏ nhặt nhưng với hiệu suất cao, thời gian tải nhanh, nền đồ họa vượt trội cũng như là tay cầm DualSense có nhiều cải tiến mới.

Tất nhiên rất nhiều game thủ cũng không thể phủ nhận được rằng PS5 đã giải quyết được rất nhiều những vấn đề liên quan đến đồ họa lẫn chất lượng chơi game từng xuất hiện ở hệ máy PS4. Được hỗ trợ độ phân giải 1440p thì người chơi sở hữu những màn hình 1440p giờ đây không cần phải cất công điều chỉnh độ phân giải của game xuống 1080p như trước nữa.

PlayStation 5 được tạp chí Time danh tiếng đưa vào top 100 phát minh nổi bật nhất năm 2020 2

Ngoài ra thì bộ tay cầm DualSense đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi những tính năng độc đáo gió cho người hâm mộ có thể tương tác với trò chơi của mình một cách chân thật hơn, điển hình là tính năng phản hồi xúc xác để người dùng có thể cảm nhận được bề mặt hay môi trường mà nhân vật trong game đang đi qua hoặc cảm nhận.

PlayStation 5 được tạp chí Time danh tiếng đưa vào top 100 phát minh nổi bật nhất năm 2020 3

Dù có nhiều điểm mạnh nhưng hiện tại thì PS5 vẫn gặp một số lỗi khó chịu được game thủ cho biết, từ việc PS5 tự tắt máy khi đang trong chế độ nghỉ ngơi hay thậm chí là không thể hoạt động được. Một số vấn đề khác bao gồm may hay bị nóng và tệp lưu bị hỏng đã khiến cho SONY phải gấp rút tung ra hàng loạt những bản vá đề sửa lỗi nhanh nhất có thể.

Dù vậy PS5 hiện vẫn được xem là hệ máy thành công nhất của SONY ở thời điểm hiện tại khi mà nó có thể khắc phục cũng như sở hữu những cải tiến vượt bậc so với hệ máy PS4 cũ, từ đó giúp cho game thủ sở hữu có thể trải nghiệm những trò chơi bom tấn trên chiếc máy này một cách chân thật hơn rất nhiều.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang