Nintendo Khẳng Định GameCube Của Switch 2 Sẽ Tương Thích Với Nhiều Trò Chơi

Nhưng sẽ có một vấn đề với chiếc GameCube này, và nó liên quan tới Nintendo Switch.

Tay cầm GameCube của Nintendo Switch 2 đã gây ra một vài sự nhầm lẫn kể từ khi được công bố. Đa phần các nhầm lẫn này đều tập trung về việc liệu nó có thể hoạt động được với các trò chơi không thuộc GameCube trên Nintendo Switch 2 hay không.

Gamecube

Về nguyên lý, nó được thiết kế để sử dụng với Nintendo GameCube - một bộ sưu tập các tựa game Nintendo Classic, vốn có sẵn cho những người đăng ký Nintendo Switch Online + Expansion Pack khi chiếc máy chơi game mới của Nintendo ra mắt.

Thế nhưng, người hâm mộ đã tự hỏi rằng liệu chiếc GameCube này có thể được dùng để chơi Mario Kart World hay không? Và giờ, Nintendo đã cung cấp thêm một số chi tiết về vấn đề này, và dường như câu trả lời là có thể. Tuy nhiên, có một vấn đề cần phải chú ý.

Gamecube

“Vì nó không có tất cả các nút và tính năng có trong các tay cầm khác khả dụng trên Nintendo Switch 2, nên có thể xảy ra một số vấn đề khi chơi các trò chơi khác”, Nintendo tuyên bố. “Bộ điều khiển Nintendo GameCube chỉ có thể sử dụng trên Nintendo Switch 2 và không tương thích với Nintendo Switch.”

Vì thế, Nintendo đang gợi ý rằng người chơi có thể sử dụng chiếc tay cầm này cho các tựa game khác trên Nintendo Switch 2 - tuỳ thuộc vào người chơi muốn như thế nào.

Gamecube

Khi ra mắt, Nintendo GameCube - Nintendo Classics sẽ bao gồm The Legend of Zelda: The Wind Waker, F-Zero GX và SoulCalibur 2. Trong tương lai, các trò chơi sắp ra mắt khác sẽ bao gồm Super Mario Sunshine, Fire Emblem: Path of Radiance, Pokémon XD: Gale of Darkness, Mario Smash Football, Luigi's Mansion và Chibi-Robo!

Xem thêm: Nvidia tuyên bố tăng hiệu suất đồ họa gấp 10 lần trên Switch 2, hỗ trợ DLSS và công nghệ Ray Tracing
Xem thêm: Split Fiction Công Bố Tính Năng Mới Khiến Người Dùng Nintendo Switch Hào Hứng

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang