Nintendo Switch rất có thể sẽ giảm giá vào tuần tới

Một tin vui dành cho người hâm mộ dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo khi hãng rất có thể sẽ hạ giá của các sản phẩm xuống thấp hơn hiện tại tương đối.

Các báo cáo cho thấy rằng Nintendo có thể sẽ giảm giá cho các mẫu mãy chơi game Nintendo Switch mới vào đầu tuần tới.

Nintendo Switch rất có thể sẽ giảm giá vào tuần tới

Theo trang web theo dõi giao dịch Nintendo’Alerts, hãng này có thể sẽ giảm giá các biến thể của dòng máy Switch từ mức 299 đô la xuống còn 249 USD. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức gì về việc giảm giá này đến từ Nintendo, nhưng rất có thể điều này sẽ tương tự như trước đây khi hãng cũng giảm giá các đời máy trước nhằm kích cầu để chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo.

Nintendo Switch rất có thể sẽ giảm giá vào tuần tới 2

Theo lẽ thông thường, với việc ra mắt của một dòng máy console mới, Nintendo sẽ giảm giá cho các dòng máy đời trước của nó. Điều này sẽ giúp cho người dùng có cơ hội hơn trong việc sắm sửa cho mình một chiếc máy mà mình mong muốn với một mức giá thích hợp hơn, trong khi không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để có một trải nghiệm phần cứng mà theo họ là không quá quan trọng.

Nintendo Switch rất có thể sẽ giảm giá vào tuần tới 3

Hiện tại, đây vẫn chỉ là những đồn đoán dựa trên truyền thống của Nintendo những năm trước đây mà thôi, và chúng ta vẫn cần phải chờ thêm một thời gian nữa để kiểm chứng cho việc này. Nếu nó trở thành sự thật, đây sẽ là một tin mừng dành cho những game thủ có kinh tế không quá đủ đầy có thể sắm cho mình một chiếc console cầm tay cực kì chất lượng của Nintendo.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang