Valve trì hoãn việc ra mắt Steam Deck đến tháng 2 năm 2022

Một thông tin khá buồn, nhưng không đáng ngạc nhiên với thời điểm thiếu hụt chip và các vấn đề về chuỗi cung ứng.

Valve vừa chia sẻ trong thông báo mới nhất của mình liên quan đến Steam Deck - thiết bị game PC cầm tay đã bị trì hoãn hai tháng. Một thông tin khá buồn, nhưng không đáng ngạc nhiên với thời điểm thiếu hụt chip và các vấn đề về chuỗi cung ứng.

Valve trì hoãn việc ra mắt Steam Deck đến tháng 2 năm 2022

Valve đã công bố Steam Deck rất rầm rộ vào giữa tháng Bảy. Thiết bị chơi game di động, có giá bắt đầu từ 399 USD cho bản có bộ nhớ eMMC 64GB và 649 USD cho phiên bản có SSD NVMe 512GB, những thông tin này chứng tỏ là một cú hit sớm khi lượng đặt trước nhanh chóng được đưa ra và thời hạn giao hàng ước tính sẽ giảm vào năm 2022 .

Thông qua đó, Valve vẫn giữ vững lập trường khi khẳng định rằng những người dùng sớm sẽ nhận được thiết bị của mình vào tháng 12 năm nay.

Trong thông báo ngày hôm nay , Valve cho biết họ đã cố gắng hết sức để giải quyết các vấn đề của chuỗi cung ứng toàn cầu. Cuối cùng, sự thiếu hụt nguyên liệu có nghĩa là các thành phần không thể đến cơ sở sản xuất của họ kịp thời để đáp ứng ngày ra mắt.

"Sự ra mắt của Steam Deck sẽ bị trì hoãn thêm hai tháng. Chúng tôi rất tiếc về điều này — chúng tôi đã cố gắng hết sức để giải quyết các vấn đề của chuỗi cung ứng toàn cầu, nhưng do tình trạng thiếu nguyên liệu, các thành phần không đến được các cơ sở sản xuất của chúng tôi để kịp thời gian ra mắt ban đầu.

Dựa trên ước tính bản demo được cập nhật của chúng tôi, Steam Deck sẽ bắt đầu giao hàng cho khách hàng vào tháng 2 năm 2022. Đây sẽ là ngày bắt đầu mới của hàng đợi đặt trước — tất cả những người đặt trước sẽ được dời lại . Dự đoán ngày đặt trước sẽ được cập nhật ngay sau thông báo này.

Một lần nữa, chúng tôi rất tiếc, chúng tôi sẽ không thể đưa ra ngày giao hàng như ban đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện ngày đặt chỗ dựa trên dòng thời gian mới và sẽ cập nhật cho mọi người khi chúng tôi tiếp tục."

Valve trì hoãn việc ra mắt Steam Deck đến tháng 2 năm 2022 2

Steam Deck sẽ là thiết bị game di động của Valve chạy hệ điều hành Steam và có khả năng chơi các trò chơi AAA từ thư viện trò chơi khổng lồ của Steam. Các nhà phát triển tại Valve đã tuyên bố trước đây rằng không có tựa game nào mà họ không thể chạy trên thiết bị của mình.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Lên đầu trang