[LMHT] Cập nhật tin tức tối ngày 13/9
URF ngẫu nhiên tướng chuẩn bị xuất hiện.
1. THỬ NGHIỆM CHẾ ĐỘ URF NGẪU NHIÊN TƯỚNG:
All Random Ultra Rapid Fire (ARURF) đang được Riot Games thử nghiệm trên máy chủ PBE.
Chế độ chơi ARURF có cơ chế y hệt như ARAM. Nếu người chơi nào chưa rõ về cách hệ thống chọn tướng ngẫu nhiên ở chế độ chơi ARAM làm việc ra sao, thì đây là thông tin chi tiết:
- Khi chơi ARAM, hệ thống sẽ chọn hộ người chơi ngẫu nhiên một vị tướng mà họ đang sở hữu và cả những tướng miễn phí theo tuần. Sẽ không có bất cứ nhóm nhân vật, hoặc vị tướng cụ thể nào được hệ thống ưu tiên lựa chọn.
- Khi dùng Xúc Xắc, rõ ràng là bạn không thể lựa chọn lại một vị tướng mà đang xuất hiện trong đội, nên hệ thống sẽ tiếp tục lựa chọn ngẫu nhiên từ lượng tướng khả thi của bạn. Mỗi khi đổ Xúc Xắc, hệ thống sẽ cam kết không tái lựa chọn vị tướng trước đó (tức mẫu ở đây là: n-1 tướng). Và do đó, tướng mà bạn bỏ đi không muốn chơi sẽ có cơ hội đến với đồng đội nếu họ đổ Xúc Xắc ra.
Riot cam kết sẽ giúp cho người chơi tăng tần suất đổ Xúc Xắc khi chế độ ARURF được bật. Họ còn cho biết thêm, Điểm Thông Thạo Tướng vẫn sẽ được kích hoạt giống với các chế độ chơi xoay tua khác.
Người chơi cố ý thoát khỏi trận trong quá trình chọn tướng sẽ bị phạt 20 phút ở lần đầu tiên và 45 phút lần tiếp theo. Theo Riot, họ muốn người chơi tôn trọng cái tên “ngẫu nhiên” của chế độ chơi này, nên hãy sẵn sàng chuẩn bị Xúc Xắc để đổ trước khi quyết định tham gia ARURF.
Các vị tướng được đưa thêm vào ARURF kể từ lần cuối cùng được cập nhật bao gồm: Kled, Yorick và Ryze.
2. CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG:
- Toàn bộ những thay đổi liên quan tới ba kỹ năng Q, E và R đều đã được hoàn trả lại.
- Sát thương giảm từ 55/85/115/145/175 xuống 50/75/100/125/150.
- Toàn bộ những thay đổi liên quan tới ba kỹ năng Nội tại, W và R đều đã được thử nghiệm trong game.
- Thời gian duy trì hoàn trả lại từ 4 thành 5 giây.
- Khả năng làm chậm vẫn bị giảm từ 40-80% ở hiện tại xuống 25-65%.
- Toàn bộ thay đổi trước đó đã được hoàn trả lại.
- Tốc độ đánh gia tăng mỗi cấp được hoàn trả từ 3 thành 2.5.
- STVL gia tăng mỗi cấp tăng từ 2.5 lên 3.5.
- Đòn đánh thường ở dạng Đi đất lên quân lính/ quái rừng tăng từ 80% lên 100%.
- Đòn đánh thường ở dạng Đi đất lên tướng địch vẫn là 80%.
- Tầm giảm từ 5000 xuống 3500/4000/4500.
- (Hiệu ứng mới) Nội tại được thêm vào – “Kog’Maw nhận thêm 15/20/25/30/35% tốc độ đánh.”
- Kỹ năng thay đổi - giờ “Trong vòng 8 giây, các đòn đánh của Kog’Maw nhận thêm 130/150/170/190/210 tầm và gây 2/3/4/5/6% (+ 1% mỗi 100 SMPT)% lượng máu tối đa của mục tiêu thành sát thương phép.”
- Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 5/4.5/4/3.5/3 thành 10/8/6/4/2 giây (phiên bản hiện tại đang là 4/3.5/3/2.5/2 giây).
- Tốc độ đánh gia tăng sau khi hiệu ứng tàng hình kết thúc giảm từ 30/40/50/60/70% xuống 30/35/40/45/50%.
- Sát thương của mỗi điểm cộng dồn Độc Chết Người hoàn trả từ 10/15/20/25/30 thành 15/20/25/30/35.
3. CHẾ TẠO HEXTECH:
Nhiều mảnh tài sản liên quan tới eSports và CKTG 2016 đã được đưa vào hệ thống Chế Tạo Hextech.
Bài cùng chuyên mục