Cày Overwatch cấp tốc, 3 tháng đạt level 1050

Gần đây theo thống kê của trang Masterwatch, người chơi có nickname TaZzeRK đang đứng đầu bảng xếp hạng level với con số gần chạm mốc 1050.

Cày Overwatch cấp tốc, 3 tháng đạt level 1050
 

Anh chàng đến từ Pháp này cách đây vài ngày đã Tweet lên Twitter của mình khi là người đầu tiên đạt mốc level 1000 trong Overwatch. Chỉ trong vài ngày tiếp theo anh đã lên được 47 level gần cán mức 1050.
 

Cày Overwatch cấp tốc, 3 tháng đạt level 1050 2
 

Có thể thấy TaZzeRK hơn người đứng thứ 2 gần 100 level nhưng lại có số lượng trận đấu tổng ít hơn hẳn (ít hơn gần 1000 game đấu). Thời gian chơi của anh chàng này cũng chỉ đạt mức 640 giờ ít hơn tầm 100 giờ chơi so với người đứng thứ 2.
 

Tính trung bình trong khoảng 3 tháng Overwatch ra mắt thì TaZzeRK đã dành cho mình gần 7 tiếng/ ngày để chơi tựa game này nghĩa là tương đương với thời gian làm việc của những ai đang đi làm.
 

Cày Overwatch cấp tốc, 3 tháng đạt level 1050 3

 

Điều thú vị là Game thủ này chỉ quan tấm đến 4 hero chính là Reaper, Roadhog, McCree và Soldier 76. Soldier 76 là hero được anh ấy chơi nhiều thứ tư với hơn 600 trận- gấp 12 lần Anna ở vị trí thứ 5 với 55 trận.
 

Hiện vẫn còn những lùm xùm bàn tán liên quan đến việc TaZzeRK chia sẻ tài khoản của mình để chơi cùng những người chơi khác. Tuy nhiên cũng có những ý kiến nói rằng với bảng thống kê chỉ 4 hero chính thì rất có khả năng chỉ mình anh ấy là người chơi của tài khoản này.


Theo Thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang