CKTG 2017: Chất lượng tổ chức giải đấu đáng thất vọng tại Trung Quốc

Sau rắc rối về vụ việc tuyển thủ bị đứt mạng ngay giữa trận đấu, giải CKTG 2017 tại Trung Quốc năm nay lại tiếp tục đối mặt với hàng tá lỗi khác khi chỉ trong một trận đấu lại bị tạm dừng đến 5 lần, khiến cả tuyển thủ lẫn người xem khá chán nản.

CKTG 2017: Chất lượng tổ chức giải đấu đáng thất vọng tại Trung Quốc

Thông thường tại các giải đấu lớn, việc phát sóng một cách trơn tru mà không gặp vấn đề kĩ thuật luôn là yêu cầu tối thiểu nhất. Thông qua đó, khán giả tại trường quay cũng như những khán giả đang xem online có thể theo dõi một cách trơn tru hơn.

Trong khi những đợt Chung Kết Thế Giới trước của Liên Minh Huyền Thoại đều khá ổn định và hiếm khi nào gặp sự cố, thế nhưng trong năm nay lại có vẻ không được ổn định cho lắm. Vào ngày thi đấu thứ 3 của Vòng Khởi Động, đã có khá nhiều lần trận đấu bị tạm dừng vì sự cố mạng không ổn định. Không chỉ 1 mà những 5 lần khiến nhiều người chờ đợi trong thời gian khá dài. Điều này còn vô tình khiến ngày thi đấu hôm qua trễ hơn tự tính khoảng 2 tiếng đồng hồ

Thậm chí trong số lần tạm dừng trận đấu này, Riot Games còn phải sử dụng cả công cụ Chronobreak (nói đơn giản hơn là tính năng lùi trận đấu theo mốc thời gian mong muốn) để khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn.

Theo như thông báo mới nhất mà Riot Games vừa đăng tại trang chủ của mình, họ thừa nhận rằng việc hệ thống mạng không ổn định tại CKTG lần này không liên quan đến việc tổ chức tại Trung Quốc. Có vẻ như những sự cố vào ngày hôm qua đều bắt nguồn từ chính client game.

CKTG 2017: Chất lượng tổ chức giải đấu đáng thất vọng tại Trung Quốc 2
Dù vẫn chưa rõ lý do dừng game là gì, tuy nhiên không ít giải đấu DOTA 2 trước đây tại Trung Quốc cũng gặp rất nhiều lỗi kết nối game phải dừng giữa trận khá nhiều

Riot Games cũng nhận thức được rằng những lần gặp sự cố đều ảnh hưởng khá nhiều đến các tuyển thủ và phần nào đó cũng thay đổi nhịp độ của trận đấu. Vì vậy họ đang cố gắng hết sức tìm cách khắc phục những lỗi này để tránh ảnh hưởng tới những trận đấu về sau.

Mong rằng Riot Games có thể khắc phục những sự cố kể trên, để các trận đấu vào chiều nay diễn ra một cách trơn tru, từ đó các đội tuyển có thể thoải mái thể hiện hết mình mà không gặp phải những lỗi tạm dừng trận đấu.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang