LMHT: Các trang bị mới dành cho sát thủ Tiền Mùa Giải 2017

Ở tiền mùa giải 2016 chúng ta đã thấy rất nhiều trang bị được sửa đổi cho xạ thủ và pháp sư, nay khi meta sát thủ chuẩn bị lên ngôi trở lại thì sẽ là các trang bị cho riêng những vị tướng chuyên đi ám sát

Ngoài những thay đổi cực nhiều về phong cách chơi và các kỹ năng của những sát thủ, tiếp theo Riot Games đang tiếp tục cập nhật về các chỉ số xuyên giáp mới, cũng như rất nhiều trang bị cho các vị trí từ đi rừng tới sát thủ. Có khá nhiều thứ khá rối rắm đang xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm (PBE), do đó các bạn hãy nhớ luôn theo dõi motgame để biết khi nào chúng xuất hiện nhé.

Chỉ số mới: Sát lực

http://motgame.vn/wp-content/uploads/2016/10/113.jpg

Nói đơn giản thì đây là tên gọi mới của chỉ số xuyên giáp cộng thẳng, tức là Riot Games sẽ thay thế toàn bộ ngọc bổ trợ và trang bị xuyên giáp cộng thẳng hiện tại bằng chỉ số sát lực. Nhưng thay vì làm đơn giản như cũ là tính cộng thẳng, thì giờ đây họ lại khiến nó rối rắm hơn rất nhiều với công thức sau đây:

0,4X + ((0,6X * Y)/18)

Trong đó X là chỉ số sát lực và Y là cấp độ của tướng đối phương, sau khi tính chúng ta sẽ ra được chỉ số xuyên giáp. Thí dụ bạn có 20 chỉ số sát lực và đối phương ở cấp độ 9, thì bạn sẽ có 14 xuyên giáp cộng thẳng.

Riot Games giải thích là chỉ số sát lực mới sẽ giúp các loại ngọc xuyên giáp cộng thẳng lúc đầu không quá mạnh, và các sát thủ cũng có thể giữ được tầm ảnh hưởng tới giữa trận. Cá nhân tôi thì chỉ thấy nhức đầu.

Các trang bị sát thủ mới

Dao hung tàn (Chỉnh sửa):

– Giá: 1100

– Cộng 15 sát lực

– Nội tại duy nhất: 20 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh

http://motgame.vn/wp-content/uploads/2016/10/28.png

Đây là trang bị gần như bắt buộc cho các sát thủ vật lý, vì nó sẽ là mảnh ghép của hầu hết các món đồ khởi đầu của họ. Không còn nội tại tăng sát thương theo đòn đánh nữa, thay vào đó là 20 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, điều này cho phép các sát thủ di chuyển nhanh hơn khi cần đảo đường.

Dao đạo tặc (mới):

– Giá: 750

Nội tại duy nhất: 20 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh

Nội tại duy nhất: Khi bạn hạ được 3 quái to ở bên rừng đối phương, nó sẽ biến thành Dao hung tàn.

http://motgame.vn/wp-content/uploads/2016/10/36.png

Một trang bị mới cực kỳ tuyệt vời cho các tướng đi rừng ăn thịt như Kha’ziz, Rengar hay Lee Sin, vì bọn chúng có thể cướp rừng cực kỳ dễ dàng. Coi như bạn tiết kiệm được tới 350 vàng cho một món đồ chính vào đầu game, các sát thủ cũng có thể lên trang bị này nếu nhắm có thể vào cướp bãi chim của đối thủ.

Áo diệt pháp sư (mới):

– Giá: 3100

– Cộng 60 sát thương, 35 kháng phép và 20 sát lực

– Nội tại duy nhất: 20 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh

– Nội tại duy nhất: Niệm phép tích tụ năng lượng trong 1,5 giây, sau đó tạo ra một lá chắn để đỡ kỹ năng tiếp theo của tướng địch. Lá chắn tồn tại trong 10 giây (30 giây hồi và có thể vừa niệm vừa di chuyển).

http://motgame.vn/wp-content/uploads/2016/10/46.png

Một món đồ bá đạo ở mức kinh hoàng cho các sát thủ, nhìn qua thì các bạn cũng có thể thấy nó khá tương đồng với Chùy gai Malmortius khi cho khả năng kháng phép cùng sát thương. Nhưng điểm mạnh của Áo diệt pháp sư nằm ở nội tại khiên phép, khi nó tạo được 1 lớp lá chắn có thể đỡ mọi kỹ năng của kẻ địch. Hãy nhớ cái lá chắn của Nocture khó chịu tới mức nào và nó chỉ tồn tại có 1,5 giây thôi, còn ở đây lên tới 10 giây đấy nhé.

Dạ Kiếm Draktharr (chỉnh sửa):

– Giá: 3100

– Cộng 65 sát thương và 20 sát lực

– Nội tại duy nhất: 20 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh

– Nôi tại duy nhất: Nếu ra khỏi tầm nhìn của đối phương trong ít nhất 1 giây, đòn đánh thường kế tiếp sẽ gây thêm 50 + 200% sát lực thành sát thương chuẩn.

– Nôi tại duy nhất: Cho hiệu ứng Oracle trong 8 giây khi phát hiện ra mắt của đối phương (90 giây thời gian hồi)

http://motgame.vn/wp-content/uploads/2016/10/54.png

Dạ kiếm Draktharr đã được sửa lại cho phù hợp với các sát thủ cần di chuyển nhiều, cũng như các tướng đi rừng khi sắp tới bùa lợi từ Chim quỷ biến dị sẽ biến mất. Có thể nói đây là một chỉnh sửa rất tuyệt vời cho các tướng sát thủ, nhất là 2 nội tại cực kỳ hữu ích.

Có thể thấy nội tại 1 của trang bị này y hệt nội tại của Kha’ziz, khi nó cho thêm sát thương khi bạn ra khỏi tầm nhìn đối thủ. Có rất nhiều tướng có thể tận dụng điều này, đầu tiên là Kha’ziz với 2 lần chiêu cuối tàng hình, kế đó là Rengar, Talon hoặc thậm chí là cả Shaco. Nội tại thứ 2 thì cũng bá đạo không kém, khi nó cho bạn khả năng quét mắt trên diện rộng mỗi 90 giây. Kết hợp với máy quét thì các sát thủ giờ đây có thể thoải mái đảo đường, hoặc cho bản đồ tối om khiến đối thủ hoang mang cực độ.

Trên đây là các trang bị sát thủ mới đang được Riot Games thử nghiệm, hãy nhớ đón chờ các thay đổi tiếp theo ở tiền mùa giải nữa nhé.

LMHT: Các trang bị mới dành cho sát thủ Tiền Mùa Giải 2017 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang