LMHT: Hệ thống Thực Vật sẽ là điểm mới trong Tiền mùa giải 2017

Sáng nay, Riot Games vừa giới thiệu một tính năng mới mang tên hệ thống Thực Vật giúp mạng lại khá nhiều khả năng chiến đấu mới trong giai đoạn Tiền mùa giải sắp tới

http://img.cdn.ved.com.vn/web/lmht360/wp-content/uploads/2016/10/plants.jpg

Theo Fearless, các cây thực vật này đều khá nhỏ, nó là mục tiêu trung lập sử dụng một lần sẽ được kích hoạt khi bị một tướng tấn công. Chúng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại các vị trí quanh khu rừng (gần giống với chuông ma thuật của Bard), và sẽ hồi lại sau một thời gian trưởng thành. Những điểm xuất hiện ở giai đoạn đầu trận đấu sẽ khá hạn chế, và đảm bảo rằng, chúng không thể tạo quá nhiều tác động lên hướng đi gank và cướp rừng.

Chúng tôi cũng phải chắc chắn rằng hệ thống Thực Vật này có một quy luật nghiêm ngặt xoay quanh sự công bằng: các cây trong một trận đấu sẽ xuất hiện tại những vị trí cân bằng nhất cho tất cả các đội. Các cây này sẽ ra hiệu để đảm bảo rằng người chơi thích hợp sẽ có thời gian để thích ứng, nó sẽ xuất hiện với hình thù một hạt giống trong 30 giây, sau đó mới có thể sử dụng.

Hạt thông nổ

Hãy tưởng tượng như một túi bom của Ziggs vậy, nó sẽ hất trung tất cả những đơn vị ra khỏi trung tâm của nó khi bị tấn công. Cây này sẽ tạo ra những pha lừa tình siêu đẳng hoặc đưa kẻ địch vào một vị trí mà chúng không hề muốn chút nào. Dĩ nhiên, chúng thường xuyên được sử dụng để giúp những vị tướng không có các kĩ năng lướt, nhảy qua được những bức tường chí mạng, đúng thế, chúng sẽ xuất hiện phía sau hang rồng và Baron Nashor.

Quả hồi máu

Đơn giản như cái tên của nó, loại cây này sẽ cho ra một số quả có khả năng hồi máu

Hoa soi sáng

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thấy mình đang thiếu một vài công cụ tầm nhìn của Bùa Chim Biến Dị, và đưa nó vào Hoa Soi Sáng. Đây sẽ là một công cụ khá hiệu quả trước hang Rồng và Baron.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang