LMHT: Nhờ thay đổi chính sách và cơ chế, All-Star 2018 đạt kỷ lục về số lượng người xem

Nhờ vào những thay đổi mà Riot Games đưa ra, All-Star 2018 đã đạt được thành ông ngoài mong đợi khi phá vỡ kỷ lục về số lượng người xem

Giải đấu cuối cùng của LMHT năm 2018 - All-Star 2018 đã chính thức diễn ra từ ngày 7 đến 9/12 tại Las Vegas. Rút được kinh  nghiệm sau những chỉ trích vô cùng nặng nền liên quan đến công tác tổ chức của năm ngoái, All-Star năm nay đã được thiết kế lại để mang đến một sân chơi đậm tình giải trí hơn rất nhiều. Nổi bật nhất chúng ta có thể thấy được đó là các chế độ như Tandem Mode, Nexus Blitz hay giải solo 1vs1. Ngoài ra thì cũng không thể thiếu được những trận đấu cạnh tranh giữa các khu vực như Bắc Mỹ - Châu Âu hay Trung Quốc – Hàn Quốc. Chính những thay đổi này đã mang lại những ảnh hưởng vô cùng tích cực khi lượng người xem All-Star 2018 đã đạt đến mức kỷ lục.

Mang đậm tính giải trí, All-Star 2018 tiếp tục lập kỷ lục về lượt người xem - Ảnh 1.

All-Star năm ngoái Riot Games đã quá chú trọng đến sự nghiêm túc trong những trận Showmatch nên lượng người xem lúc đó chỉ đạt đỉnh điểm ở mức 245.000 người mà thôi. Trong khi số tổng số người xem trên toàn thế giới, bao gồm cả Trung Quốc chỉ đạt khoảng gần 11 triệu. Tuy nhiên trong năm nay, con số đó đã có sự thay đổi một cách đáng kể, lượng người xem cùng một lúc của All-Star 2018 đã lên tới 334,889 người xem – con số cao nhất trong tất cả các kỳ All-Star mà Riot Games tổ chức.

Mang đậm tính giải trí, All-Star 2018 tiếp tục lập kỷ lục về lượt người xem - Ảnh 2.

Năm ngoái, trận đấu được đông đảo game thủ theo dõi nhất là cuộc đọ sức giữa 2 khu vực LCK và LPL. Theo thống kê, trận đấu đó đã có số lượng người xem khoảng gần 450,000. Tuy nhiên con số này đã nhanh chóng bị xô đổ. Năm nay, ngay ở trận mở màn của chế độ 2vs2 đã thu hút tới 600.000 người xem trực tuyến.

Rõ ràng khi Riot Games đưa All-Star về đúng nghĩa "for fun", các khán giả sẽ ủng hộ nhiệt liệt. Tất nhiên nó không thể so về độ hoành tráng như CKTG 2018 nhưng với các game thủ hay cộng đồng LMHT nói chung, All-Star 2018 chính là một giải đấu hoàn hảo để khép lại một năm đầy biến động. Với lượng view đột biến ở 2 giải đấu gần đây nhất, hy vọng Riot Games sẽ tiếp tục giữ vững và nâng cao chất lượng các giải đấu hơn trong năm 2019 sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang