LMHT: Top 5 tuyển thủ đường trên sẽ tham dự CKTG 2016

Với việc Chung Kết Thế Giới đang đến gần, hãy cùng chúng tôi điểm qua những gương mặt xuất sắc nhất ở vị trí Đường Trên

Hạng 5: Lee “CuVee” Seong-jin

ssg-cuvee-2

Bạn sẽ thấy một xu hướng khi mà mỗi vị trí tại CKTG sẽ có 3 đến 4 người nổi bật hơn cả ở Bậc 1, rồi sau đó là một khoảng cách lớn đến những người thuộc Bậc 2. Đường Trên cũng tương tự như vậy, thật khó để đưa ra sự chọn lựa giữa tuyển thủ của Samsung, ngôi sao của Splyce Martin “Wunder” Hansen, 2 người chơi của Trung Quốc và Kevin “Hauntzer” Yarnell của Team SoloMid. Sau một vài sự thận trọng, tôi đã đứng về phía khu vực liên tục mang đến những người đi Đường Trên mạnh nhất tới CKTG. CuVee đã tiến bộ rất nhiều trong nửa cuối của giải mùa hè với những thay đổi về meta, và màn trình diễn của anh ấy trong vòng playoffs cộng vòng loại khu vực đã khiến CuVee nổi bật hơn so với những tuyển thủ khác ở Bậc 2.

Hạng 4: Lee “Duke” Ho-seong

http://img.cdn.ved.com.vn/web/lmht360/wp-content/uploads/2016/05/Duke-SKT-T1-MSI-2016.jpg

Nếu chúng ta chỉ xét trên khía cạnh kĩ năng để đưa ra việc xếp hạng, Duke chắc chắn sẽ được xếp ở vị trí thứ 2, chỉ đứng sau tuyển thủ số 1 trên thế giới. Đáng buồn, đây không đơn giản chỉ là xét về mặt tài năng, và 3 tuyển thủ đứng trước Duke đều có một kết thúc đẹp đẽ hơn ở giải mùa hè. Duke, cũng giống như phần lớn đồng đội ở SK Telecom T1, sẽ cần đến một sự tiến bộ nếu đương kim vô địch muốn bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Hạng 3: Chen “Ziv” Yi

https://cdn0.gamesports.net/storage/101000/101574.jpg

Cá nhân người viết bài không đánh giá cao ahq, chỉ xếp họ ở vị trí thứ 14 (xin lỗi Đài Loan) trên tổng số 16 đội đến với CKTG, và đánh giá họ chỉ cao hơn 2 đội đến từ khu vực Wildcard. Xét một cách tổng thể, ahq không phải là một đội mạnh. Nhưng Ziv, mặt khác, lại là người đi Đường Trên đẳng cấp thế giới và cứu rỗi lấy nét đẹp của toàn đội. Dù bạn được nghe thấy rất nhiều về Liu “Westdoor” Shu-wei và kĩ năng khủng khiếp của anh ấy, nhưng đừng bị đánh lừa, Ziv, chứ không phải Westdoor, mới là trái tim và linh hồn của ahq.

Hạng 2: Jung “Impact” Eon-yeong

http://endgame.vn/tinmoi/store/gameportal/images/thumb/news/0/14/14617/1.jpg

Mọi thứ đều thay đổi quá nhanh trong Liên Minh Huyền Thoại, và không có ai chứng minh điều đó chuẩn hơn là Impact. Ba tháng trước, không, hai tháng trước thôi – Impact chắc chắn không thể nào tiến gần đến top 5 được. Anh ta kết thúc một mùa giải đầy thất vọng với NRG Esports, và chỉ mới bắt đầu làm quen với những người đồng đội tại Cloud9. Tuy nhiên, bắt đầu từ vòng play-off trong khu vực, liệu có ai vượt trội hơn được Impact ở vị trí của anh ta? Anh ấy luôn giữ được nhịp độ solo kill đối phương ở đường trong hầu hết các ván đấu của mình. Và chúng ta sẽ chờ xem liệu điều đó có tiếp tục xảy ra ở CKTG. Tuy nhiên, không phải là Impact chưa bao giờ chứng minh được bản thân ở đấu trường danh giá nhất đâu nhé! Liệu các bạn có còn nhớ những pha thể hiện Jax của Impact vào năm 2013, là chìa khóa dẫn SKT T1 đến với chức vô địch thế giới lần đầu tiên?

Hạng 1: Song “Smeb” Kyung-ho

LMHT: Top 5 tuyển thủ đường trên sẽ tham dự CKTG 2016 5

Vì không xếp hạng các tuyển thủ tham gia CKTG lần này, nên người viết bài sẽ đưa ra tuyên bố tại đây luôn: Smeb là tuyển thủ số 1 trên thế giới. Anh ta liên tiếp  giành MVP tại Hàn Quốc, rũ bỏ được sự kỳ thị vì là kẻ về nhì với chức vô địch LCK sau khi đánh bại được KT Rolster. Và chỉ còn hai điều khiến Smeb bận tâm vào lúc này:

Một là vô địch thế giới. Hai là đánh bại Faker trong một trận đấu Best Of 5.

Chỉ có một điều duy nhất bạn có thể châm chọc được Smeb với màn trình diễn của anh ta tại mùa hè, là việc Smeb không đánh bại Faker để giành được chức vô địch. KT đã hạ gục được SKT T1 sau khi bị dẫn trước 2 – 0, khiến đội tuyển từng đánh bại Những Chú Hổ 3 lần liên tục trong các trận chung kết phải ngồi nhà xem họ thi đấu.

Át chủ bài của ROX đã nói trong tập đầu tiên của loạt series Legends Rising của Riot:

“Lần này, nếu chúng tôi có thể đến với CKTG và lọt vào trận chung kết một lần nữa, tôi rất mong muốn được đối mặt với SKT,” Smeb nói. “Cho tới bây giờ, chúng tôi đã bị họ đánh bại quá nhiều rồi.”

“Và do đó, tại sân khấu lớn nhất trên thế giới, chúng tôi muốn phục thù.”

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang