LMHT: Uzi trở thành SoloKing tại All-star 2016

Với đầu óc nhanh nhay và chiến thuật hợp lý, Uzi hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch này

Kết quả hình ảnh cho uzi all star 2016

Bán Kết 1: xPeke vs Uzi

Ván 1: xPeke (Ryze) vs Uzi (Varus)

Chủ động khô máu trước, tuy nhiên lượng sát thương mà Ryze trong tay xPeke gây ra là không đủ để kết liễu đối phương. Và anh chàng này đã phải trả giá đắt khi Uzi tận dụng lợi thế của một Xạ Thủ và đáp trả bằng liên tiếp những đòn đánh thường. 1-0 cho Uzi trong loạt Bo3.

xpeke-vs-uzi-01

xPeke tính toán sát thương không tốt trong tình huống này

Ván 2: xPeke (Ryze) vs Uzi (Lucian)

Trong ván đấu này, xPeke đã trao đổi chiêu thức và kiểm soát các đợt lính tốt hơn. Và rất bất ngờ khi người đi Đường Giữa của Siêu Sao Châu Âu đã dứt điểm ván đấu bằng việc phá hủy trụ. Tỉ số được cân bằng 1-1.

xpeke-vs-uzi-02

Đây là lần đầu tiên tại giải đấu này có người giành chiến thắng trong kèo solo bằng việc phá hủy trụ

Ván 3: xPeke (Syndra) vs Uzi (Syndra)

Sau khi kết thúc các lượt cấm, hai anh chàng này không hẹn mà cùng chọn Syndra. Tưởng chừng như đây là lợi thế nghiêng về xPeke nhưng không, Uzi đã kiểm soát chỉ số lính tốt hơn để áp đặt thế trận. Và khi đối phương chuẩn bị cán mốc 100 lính, xPeke với lượng máu và chỉ số lính kém hơn hẳn đành buông xuôi để đối phương ăn chiến công đầu.

xpeke-vs-uzi-03

Uzi là cái tên đầu tiên tiến vào chung kết

 

 

Highlight kèo solo giữa xPeke và Uzi

Bán Kết 2: Smeb vs Maple

Ván 1: Smeb (Yasuo) vs Maple (Kennen)

Đây là một ván đấu mà Smeb đã mắc nhiều lỗi hơn. Đầu tiên phải kể đến đó là tình huống mà anh chàng này trao đổi chiêu thức lỗ khi bị trụ bắn 1 phát khiến lợi thế nghiêng đôi chút về Maple. Và tình huống thứ hai cũng là tình huống quyết định, Smeb lao lên khô máu không thành công khi mà đối phương vẫn còn hơn phép bổ trợ. Chiến công đầu giành cho Maple.

smeb-vs-maple-01

Maple vươn lên dẫn trước 1-0

Ván 2: Smeb (Kennen) vs Maple (Kennen)

Trong kèo đấu hai Kennen này, Maple là người thi đấu chủ động hơn và đã giành chiến thắng chung cuộc. Trong những pha trao đổi chiêu thức, Maple luôn là người làm choáng được trước nên lượng sát thương gây ra là lời hơn so với Smeb.

smeb-vs-maple-02

2-0 cho Maple. Đội Hỏa không có ai tiến vào được trận chung kết

 

 

Highlight kèo solo giữa Maple và Smeb

Chung kết: Uzi vs Maple

Ván 1: Uzi (Kalista) vs Maple (Kennen)

Không hổ danh là trận chung kết, cả hai tuyển thủ đã cống hiến cho người xem một kèo đấu nghẹt thở khi có những thời điểm tưởng chừng như ván đấu sẽ kết thúc với chiến công đầu. Và cuối cùng, Uzi đã giành chiến thắng khi cán mốc 100 chỉ số lính trước.

uzi-vs-maple-01

Một kèo solo rất cân não

Ván 2: Uzi (Lucian) vs Maple (Varus)

Với hai lần sử dụng Thanh Trừng xuất sắc, Uzi đã đánh bại Maple bằng chiến công đầu trong ván đấu này. Chung cuộc, Xạ Thủ của Siêu Sao Trung Quốc đã lên ngôi vô địch ở thể thức solo 1v1 sau chiến thắng 2-0 trong trận chung kết.

uzi-vs-maple-02

Bé mập Uzi đã không còn là ông vua về nhì nữa

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang